Xbox เผยมีเกมใหม่ ๆ ให้ฮือฮาอีกเพียบ รอเวลาเหมาะเปิดตัว

74

เกมใหม่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Microsoft และ Xbox ยังมีความลับซ่อนอยู่และยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญ ๆ ออกมาให้ได้รับรู้มากนัก

ล่าสุด Ben Decker ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Microsoft ที่เป็นฝ่ายบริหารของ Xbox ได้ออกมายืนยันผ่านทาง GamesRadar เกี่ยวข้องกับการเติบโตของระบบ Xbox Game Pass

ทั้งนี้ Xbox Game Pass ถือเป็นระบบที่เติบโตมากที่สุด หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 และที่เหนือกว่าเรื่องนี้คือทาง Xbox ยังมีเกมใหม่ ๆ ที่ทุกคนจะต้องทึ่งอย่างแน่นอน โดยกำลังรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

โดยมากกว่าครึ่งของผู้ใช้งาน Xbox Game Pass นั่นคือพวกเขาต้องการเล่นเกมใหม่ภายในวันเดียวกันกับที่เปิดให้บริการ โดยปัจจุบันมีเกมดัง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Fallout, Halo และ Forza ที่สำคัญยังมีเกม IP ใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการรออยู่อีกเพียบ ซึ่งจะทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงตาค้างแน่นอน หลังการมาของ Game Pass วันแรก

อย่างไรก็ตามเกม IP ใหม่ ๆ จากทางค่าย Microsoft คืออะไรยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ที่แน่ ๆ ทางบริษัทกำลังจัดการเรื่องทั้งหมดเพื่อรอวันเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขา ส่วนทางด้าน Sony ก็ได้ออกมาโต้กลับว่าพวกเขาก็มีเกมใหม่ ๆ รออยู่มากกว่า 25 เกมที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ที่สำคัญเป็นเกมใหม่มากกว่า 55 เปอร์เซ็นต์ด้วย

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวถือเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดมาก ๆ สำหรับค่ายเกมยักษ์ใหญ่ทั้งสองฝั่ง ส่วนในอนาคตจะมีอะไรใหม่ ๆ ออกมา บรรดาเกมเกอร์คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ลิงก์ Xbox Game Pass – Gamescom Opening Night Live Montage

https://youtu.be/cU1jOKJNfAw

Previous articleSEGA เตรียมปัดฝุ่นเกมเก่ามาทำใหม่ทั้ง Remaster, Remake และ Reboot
Next articleเกมชีวิตในโรงเรียน My School Simulator เปิดให้เล่นแล้วเฉพาะมือถือ Android