Sifu เผยเป็นเกม Single Player ต่อสู้สไตล์เฉินหลง ดวลกับกลุ่มวายร้าย

86

Single Player

Sifu วิดีโอเกม Action แนวกังฟู ผลงานจากผู้สร้าง Absolver ได้เปิดตัวในงาน State of Play ซึ่งดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของการต่อสู้มากกว่าที่คิด

Pierre Tarno ผู้พัฒนาเกม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไว้หลายอย่าง เนื่องจากเขาต้องการนำเสนอให้เกมนี้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น

อย่างแรกที่แฟนเกมรู้กันคือ Sifu จะเป็นเกมต่อสู้แบบ Single Player ซึ่งทางทีมงาน Sloclap มีแผนสร้างโหมด Multi Player ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอนในอนาคต แต่ตอนนี้พวกเขากำลังทุ่มเททุกอย่างให้กับ Gameplay โดยไม่ต้องค่อยกังวลถึงความซับซ้อนทางเทคนิคที่อาจเกิดขึ้นตอนเล่นแบบออนไลน์

“ เกม Sifu ที่เราอยากได้คือจะเป็นแบบสไตล์หนังของเฉินหลง ที่ตัวเอกต้องต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายมากมาย ซึ่งมันจะแตกต่างจาก Absolver ที่ส่วนใหญ่ต้องสู้กันแบบตัวต่อตัว ” Pierre Tarno กล่าว

อีกอย่างหนึ่งที่เหล่าผู้เล่นให้ความสนใจนั่นคือ เมื่อเวลาตัวละครตายแล้วฟื้น จะมีอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งในส่วนนี้ Pierre Tarno ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมให้ทราบมากนัก แต่แสดงให้เห็นว่าถึงแม้ตัวละครจะแก่ตัวลง แต่ฝีมือก็ยังถูกพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sifu หมายถึง ปรมาจารย์ ที่ใช้เรียกแทนบุคคลที่มีตัวตนจริง ๆ โดย Jordan Layani ผู้กำกับเกมดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจาก Sifu Benjamin Culos ปรมาจารย์ของ Lao Siu Leung Pak Mei ที่ได้ถ่ายทอดความรู้เรื่องศิลปะการต่อสู้ให้กับทางสตูดิโออย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม Sifu มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 แต่ยังไม่มีการระบุวันเวลาวางขายที่แน่ชัด

ลิงก์  Sifu – Official Reveal Trailer | PS5, PS4

Previous articleกระแต อาร์สยาม เคลียร์ ทำไมไม่พัก แต่กลับออกเที่ยว
Next article“ เกน” ระวังตัวแจหวั่นเป็นเหยื่อน็อคเอาท์ ก่อนชนะแต้ม โรเซนสตรอยค์