กระแต อาร์สยาม เคลียร์ ทำไมไม่พัก แต่กลับออกเที่ยว

72

เกิดอุบัติเหตุจนล้มฟาดขอบสระ โดนเย็บหน้าแข้งไป 17 เข็ม สาวกระแต อาร์สยาม โดนสั่งห้ามใช้ขามาก ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน แต่สาวกระแตก็ยังลงรูไปเที่ยวทะเล ทำเอาชาวตำหนิไม่ยอมพักผ่อน จนต้องออกมาชี้แจงกันชัดๆ

ล่าสุด สาวกระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยงได้โพสต์ภาพไปเที่ยวทะเลหลังจากแพทย์สั่งให้พัก จนแฟนสงสัยทำไมยังเที่ยว จึงออกมาเคลียร์ทุกคำถามว่า การออกมาเที่ยวแบบนี้เป็นการพักผ่อนกายและใจในแบบของกระแต ถ้าจะให้นอนติดเตียงทั้งวัน ทั้งคืน ก็คงไม่ดี ต้องคอยขยับขาบ้างเล็กน้อย ให้กล้ามเนื้อทำงาน และตนเองไม่อยากหมกอยู่กับความเจ็บป่วย นั่งทุกนั่งปวดแผลไปวันๆ อยากใช้ชีวิตแบบปกติ ตอนนี้เวลาเดินไปไหนก็ใช้วอคเกอร์ช่วยพยุง และให้คนอุ้มตลอด ไม่ได้ลงน้ำหนักขาที่ได้รับบาดเจ็บ ใช้ขาซ้ายแทน

อาการเจ็บของขาก็คงต้องรอประมาณ 1 เดือนน่าจะพอขยับเดินเองได้ปกติ ถ้าแผลกายสนิท เนื้อสมานกันก็คงประมาณ 3-4 เดือน สำหรับรอยแผลน่าจะเป็นแผลเป็นเพราะแผลใหญ่มากๆ แต่ตนเองก็ทำใจแล้ว เป็นเรื่องปกติของร่างากาย ยิ้มรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ค่อยๆรักษาและใช้เวลาไป ส่วนเรื่องการเต้น คงจะประมาณ 1 เดือนน่าจะเต้นได้ แต่น่าจะเป็นเวอร์LIVE ไม่ใช่เวอร์แดนซ์ และถ้าขาพร้อมเมื่อไหร่าจะมากพร้อมกับเพลงใหม่ 3 เพลงรวด ต่อเนื่อง เพลงสนุกๆ เต้นให้ไฟ แลบ ไฟลุกท่วมไปเลย สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกความรัก ทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยจากทุกๆท่านมาก

Previous articleFrogwares ปฏิเสธไม่ใช่เจ้าของผลงาน The Sinking City ที่ขายใน Steam
Next articleSifu เผยเป็นเกม Single Player ต่อสู้สไตล์เฉินหลง ดวลกับกลุ่มวายร้าย