“ เกน” ระวังตัวแจหวั่นเป็นเหยื่อน็อคเอาท์ ก่อนชนะแต้ม โรเซนสตรอยค์

13

น็อคเอาท์

ชิริล เกน ยอดนักสู้เฟรนช์แมน ผู้ที่ยังไม่พบความพ่ายแพ้ อาศัยจังหวะปราดเปรียวและเทคนิคชั้นเชิงที่สูงกว่า ไล่ต้อน แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ จอมน็อคเอาท์จากซูรินัม ทั้งเตะทั้งถีบรักษาจังหวะเอาชนะคะแนนไปในคู่เอกของศึก UFC Fight Night : Rozenstruik vs Gane ณ สังเวียน เอแพกซ์ อารีนา ในนครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

เริ่มเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของศึก UFC Fight Night โดยคู่เอกนำรายการในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คงจะเป็นที่เฝ้าจับตามองของเหล่าบรรดาแฟนมวยกรง 8 เหลี่ยม ที่พบกันระหว่าง “ BIGI BOY ” แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ กับ “ BON GAMIN ” ชิริล เกน คู่แข่งชาวฝรั่งเศสที่ชนะรวดมา 7 ครั้งในสังเวียน

ครั้งนี้ภาษีก่อนขึ้นชกของ เกน ก็ดูดีกว่า โรเซนสตรอยค์ และพวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนมวยต้องผิดหวัง หลังจากที่เข้าสู่ลูกกรง และวาดลวดลายออกอาวุธกันอย่างครบถ้วน เริ่มระฆังยกแรก แฟนมวยลูกกรงก็ไม่ผิดหวัง หลังจากที่ทั้งสองนักชกต่างสาดอาวุธเด็ดทั้งหมัดและเตะดักทาง แต่ทว่า เกน เป็นค่อนข้างที่จะทำได้ดีกว่า โรเซนสตรอยค์

จนเข้าสู่ยกที่ 2 เกน เกือบที่จะสามารถปิดฉาก โรเซนสตรอยค์ ได้หลังจากที่ซับมิทลงอย่างแรงแต่ทว่า โรเซนสตรอยค์ ก็ยังใช้ความเก๋าดิ้นหลุด จนทำให้ยกที่ 3 ถึงยกที่ 5 ทั้งสองต่างปักหลักยืนออกอาวุธแลกกันอย่างเมามัน แต่ทว่าหลังจากที่สิ้นเสียงระฆัง กรรมการชูมือให้ เกน ชนะคะแนนไปขาดลอย หลังจากที่ เกน ใช้ประสบการณ์และความสดออกหมัดกันท่า โดยสามารถเอาชนะ โรเซนสตรอยค์ ได้อย่างเหนือชั้น

หลังจากได้รับชัยชนะในไฟท์นี้ เกน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง โรเซนสตรอยค์ คู่ชกที่เพิ่งเอาชนะว่า “ โรเซนสตรอยค์ เป็นนักชกที่ค่อนข้างจะแข็งแกร่ง และเขามีทีเด็ดคือเรื่องของการน็อคเอาท์ ซึ่งผมไม่ทราบด้วยซ้ำว่า ผมจะโดน โรเซนสตรอยค์ เล่นงานตอนไหน ”

“ แต่สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดนั่นก็คือ พิจารณาในทุกวินาทีที่ยืนปักหลักต่อหน้า โรเซนสตรอยค์ เพื่อไม่ตกเป็นเหยื่อน็อคเอาท์ของเขาในไฟท์นี้ และโชคดีผมก็ทำได้ดีกว่า ”

Previous articleSifu เผยเป็นเกม Single Player ต่อสู้สไตล์เฉินหลง ดวลกับกลุ่มวายร้าย
Next article“ โปรเหมียว” พลาดหนักวันสุดท้าย จบที่ 5 ชวดแชมป์ แอลพีจีเอทัวร์