Flores ตัวละครใหม่ของ Rainbow Six Siege เป็นเพศทางเลือก

143

Rainbow Six Siege

หลังจากเปิดเผยตัวอย่างแบบสั้น ๆ ให้ทุกคนเห็นไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Flores ตัวละครใหม่ของ Rainbow Six Siege ได้ปล่อยข้อมูลออกมาเต็ม ๆ ให้เราได้ทราบแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ข้อมูลที่น่าสนใจของตัวละครฝ่ายบุกชาวอาร์เจนตินาจะเป็นเกย์ โดยถือเป็นตัวละครเพศทางเลือกคนแรกของเกม Rainbow Six Siege

ความสามารถของตัวละครดังกล่าวจะมีทักษะการควบคุมโดรนติดระเบิดที่ใช้ชื่อว่า RCE Ratero โดยมันสามารถระเบิดเพื่อโจมตีศัตรูหรือเอาไว้ใช้งานสำหรับเจาะกำแพงเหล็ก แต่อาจจะต้องใช้เวลาราว ๆ 3 วินาที เพื่อให้อีกฝ่ายมีโอกาสในการหลบหนี

ที่สำคัญหากนำความสามารถในการบังคับโดรนไปสังหารศัตรู มันอาจจะดูลำบากไปสักหน่อย ดังนั้นจึงเหมาะกับการโจมตีเพื่อสร้างช่องทางบุกมากกว่า แต่ประเด็นหลักที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนให้ความสนใจก็คือ ชีวประวัติของเขามีการระบุว่าเป็นเกย์

Jean Baptiste Halle ผู้กำกับเกมดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า อนาคตทุกคนจะได้เห็นตัวละครที่มีความหลากหลายมากขึ้นในเกม Rainbow Six Siege

“ คุณทุกคนจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน มันเป็นสิ่งที่เราต้องการนำเสนอมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่หลากหลาย รวมไปถึงการระบุเพศอย่างชัดเจน แน่นอนสิ่งเหล่านี้พวกเรากำลังปรับปรุงกันอยู่ ”

อย่างไรก็ตาม Rainbow Six Siege ใช้เวลากว่า 5 ปี กว่าจะสร้างสรรค์ตัวละครที่มีความหลายหลาย โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 60 ตัวละคร และมาจากทั้งหมด 26 ประเทศ ที่สำคัญตัวละคร Flores ไม่ใช่หน่วยรบพิเศษแต่อย่างใด แต่เป็นโจรฝีมือดีที่ชอบขโมยของคนรวยมาช่วยเหลือคนจน

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวละครดังกล่าวมากนัก ซึ่งแฟนเกมคงต้องรอทาง Operation Crimson Heist บริษัทผู้พัฒนาเกม ออกมาอัปเดตอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Rainbow Six Siege : Crimson Heist Operator Gameplay Gadget

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 เซบีญ่า (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleSteam Game Festival เทศกาลเล่นเกมฟรี กลับมาอีกครั้งในเดือนมิถุนายน