“ขนมจีน” กับมากับซิงเกลใหม่ แฟนตอบรับดีมาก

109

หายไปนานจากวงการบันเทิง “ขนมจีน กุลมาศ” กลับมากับเพลงใหม่ “อยู่ดีๆก็คิดถึง” ภายใต้สังกัด XOXO Entertainment เป็นแนวเพลงป็อป บัลลาด ฟังสบายๆ ได้กับการตอบรับจากแฟนๆดีมาก

ล่าสุด ขนมจีน กุลมาศ เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “อยู่ดีๆก็คิดถึง” พร้อเปิดใจการกลับมาครั้งนี้ว่า ก่อนหน้าจะมีเพลงประกอบซีรีส์ มันไม่มีความเป็นตัวเรา 100% แบบนี้ เลยตั้งใจทำกับผลงานชิ้นนี้มาก ช่วงเวลาคิดหรือหากันค่อนข้างนานเลย การที่หาโปรดิวซ์ที่มันใช่ การเป็นศิลปินที่เคยมีผลงานมาก่อนแล้วมาทำใหม่มันค่อนข้างรายละเอียดเยอะ

เราต้องเก็บอะไรบางอย่างที่คนยังชอบเราอยู่แต่เราต้องพัฒนาให้มันดีขึ้น อยากให้มันกลม กล่อมมากที่สุดต้องลดหลายๆอย่าง ของตัวเองลงมา อย่างเพลงส่วนใหญ่ของขนมจีน จะเป็นเพลงอกหัก แอบรัก จะเป็นฝ่ายที่พูดออกไป แต่เพลงนี้เป็นความตั้งใจเป็นการพูดกับตัวเอง คิดกับตัวเองบ้าง จะไม่เป็นการตะโกน เมโลดี้ การร้องไม่ได้โชว์เพาเวอร์ เป็นฟีลรู้สึกถึงสิ่งที่เราจะสื่อสาร เพลงนี้เป็นความคิดถึงที่ไม่ใช่แค่คนอย่างเดียว

อาจจะเป็นเรื่องราวที่เราเสียใจ ทำไมตอนนั้นทำแบบนั้นแต่เวลาย้อนกลับไปไม่ได้ ได้แต่เก็บความรู้สึกดีๆไว้ เพื่อที่เราจะได้ไม่ทำแบบนั้นอีก และตอนนี้เปลี่ยนมายด์เซ็ต เมื่อก่อนยอดวิวคือทุกอย่าง ชาร์ตเพลงคือทุกอย่าง มันคือการวัดการประสบความสำเร็จแต่จริงๆแค่คนเดียวหรือไม่กี่คนที่เค้าเห็นคุณค่า ชื่นชมผลงานเรา เราโฟกัสที่ตรงนี้ดีกว่า เอากำลังเอาแรงใจจากคนที่ชื่นชอบผลงานเรา พัฒนาตัวเองเพื่อคนเหล่านี้

Previous article“ไอซ์ อภิษฎา” เผยคลอดเดือน มกราคม 66
Next articleทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย รับเลือกเป็นทูต LKTBF