“ไอซ์ อภิษฎา” เผยคลอดเดือน มกราคม 66

110

ว่าที่คุณแม่ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” อุ้มท้องลูก 8เดือน มาร่วมงาน EVE’S OIL พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องลูกว่าตื่นเต้น วางแผนไปคลอดที่ภูเก็ต

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา เปิดใจเรื่องลูกว่า “เราทั้งดีใจและตกใจและกลัว เหมือนเรารับผิดชอบอีกชีวิตหนึ่งมันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่เขาอาศัยอยู่ในท้องเรา และเราเป็นคนชอบออกกำลังกาย ชอบกินของแซ่บ มันก็เลยต้องมีการเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะ ยอมรับคนแรกอยากได้ลูกผู้ชาย เพราะเรามีพี่ชาย เราเป็นน้องสาวรู้สึกว่าอยากมีพี่ปกป้องน้อง พอรู้ว่าเป็นลูกสาวก็คิดว่าเลี้ยงยังไง เราไม่รู้ว่าจะเสียงสองยังไง

สำหรับลูกขั้นต่ำก็อยากมี 2 คน คุณสามีบอกอยากมี 3 คน นี่ก็ใกล้แล้วคิดว่ามกราคม ส่วนวันยังไม่มีเลย คุณหมอก็พูดว่าฤกษ์หาไป สุดท้ายเด็กก็เลือกวันเอง เพราะเราต้องเช็กอาทิตย์ต่ออาทิตย์ ก็อยากให้เขาอยู่ในท้องเรานานที่สุด แต่ถามว่าคลอดธรรมชาติไหม แต่เลือกผ่า เราเป็นคนกลัว ด้วยความที่ตอนเด็กๆ ดูคลิปที่แม่คลอดลูก น่ากลัวมาก แต่คุณสามีก็จะบอกว่าผู้หญิงทั้งโลกทำได้

เราก็บอกว่าไม่มาเป็นฉันไม่รู้หรอก ฉันกลัว เพื่อนเขาก็คลอดที่ภูเก็ตค่ะ คือว่าบ้านที่กรุงเทพฯไม่เสร็จ แล้วเรามีบ้านที่ภูเก็ต คุณพ่อเขาคิดว่าคูลมากเลยนะ เกิดที่บนเกาะ แต่เราเป็นคนกรุงเทพฯไง มันเหมือนเริ่มใหม่ เรามีก้อย-รัชวิน ก็บอกขอลอกการบ้านหน่อย เขาก็แนะนำคุณหมอ แนะนำคนนวดน้ำนม ขั้นพื้นฐานอย่างน้อยมีก้อยเราก็สบายใจ

Previous article“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ยอมทิ้งงานเพื่อ “กานต์ วิภากร”
Next article“ขนมจีน” กับมากับซิงเกลใหม่ แฟนตอบรับดีมาก