ดวงการงานการเงิน “ ราศีเมษ ” ช่วงปลายปี 2564

261

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีเมษ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน  จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

การงานของคนที่เกิดราศีเมษตั้งแต่เดือนกันยายนอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งผลมาจากช่วงต้นปีที่หนักหนาสาหัส หลังจากเดือนกันยายนนี้ ดวงของคุณจะอยู่ในแนวโน้มที่ดีขึ้น การงานมีความราบรื่นปกติดี แต่ยังต้องอาศัยทักษะเรียนรู้ปรับตัวกับสิ่งใหม่ ๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิม

ในปลายปี 2564 คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล อาจได้โชคลาภจากหน้าที่การงานหรือปรับเลื่อนตำแหน่งเพิ่มเงินเดือน ส่วนคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ แนะนำลงทุนขายของออนไลน์ จะช่วยส่งผลดีให้กับดวงชะตาของท่าน แต่ควรระวังเรื่องการถูกโกง ถูกหลอกเพราะจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่โตตามมาในอนาคต

การเงิน

ช่วงปลายนี้มีเกณฑ์รับข่าวดี อาจได้เงินก้อนใหญ่จากอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเดือนกันยายน การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จ่ายมากรับมาก ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคในช่วงนี้เพราะจะทำให้เกิดการสูญเสียรายได้ส่วนใหญ่ของคุณที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ดังนั้นก่อนตัดสินใจทำอะไรควรตั้งสติและใช้ความคิดให้รอบคอบ

ในช่วงปลายเดือนกันยายนเป็นต้นไป ต้องระวังค่าใช้จ่ายภายในบ้านเป็นพิเศษ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่เพิ่มจากปีที่ผ่านมา การช่วยเหลือเป็นสิ่งที่ดีแต่การที่ให้จนตัวเองลำบากจะสร้างความเดือดร้อน ดังนั้นถ้าไม่อยากมีปัญหาขัดแย้งกับคนรอบข้างหรือคนใกล้ตัวให้หลีกเลี่ยงถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่า

หากคุณให้ความช่วยเหลือคนอื่น ระวังจะได้รับเรื่องเดือดร้อนตามกลับมา บางรายอาจถึงขั้นฟ้องร้องเป็นคดีความใหญ่โตหรือ ถูกหักหลังถูกโกง

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีเมถุน ” ช่วงปลายปี 2564
Next article“ ชูศรี เชิญยิ้ม ” เผยเคยติดโควิดทั้งครอบครัว ไม่ได้บอกแม่หวั่นช็อคข่าว