ดีเจภูมิ โอนหนึ่งล้านให้ “ ได๋ ไดอาน่า ” สร้างศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด

205

ได๋ ไดอาน่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ใจถึงพึ่งได้เป็นอย่างมากสำหรับ “ ดีเจภูมิ ” ภูมิใจ ตั้งสง่า อดีตพิธีกรคนดังแห่งช่อง MTV Thailand ที่ล่าสุดตัวเขาได้เปิดข้อความแชทส่วนตัวกับดาราสาวคนดังอย่าง “ ได๋ ไดอาน่า ” ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมรับเงิน 1 ล้านบาทของเขาในครั้งแรกเพราะกลัวว่าจะมีเรื่องราวดราม่าตามมาในภายหลัง

แต่ในท้ายที่สุด ดีเจภูมิ ได้เผยภาพคู่กับ ไดอาน่า พร้อมกับยอดเงินจำนวน 1 ล้านบาท ที่ตัวเขาได้โอนให้กับเพื่อนรักเพื่อช่วยเป็นค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อ โควิค-19 พระราม 2 โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด ดีเจภูมิ พร้อมเป็นสะพานบุญช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากในเวลานี้

โดย ดีเจภูมิ ในวัย 42 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผมโอนเงินให้กับเมียเก็บผมหมดแล้วนะครับ @ladydna ทุกบาททุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2 ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ ขอบคุณได๋มากที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมากที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉัน เธอคือนางฟ้าในคราบคนบ้าดี ๆ นั่นเอง รักนะจุ๊ฟ ๆ ”

ในขณะที่ “ ได๋ ไดอาน่า ” ก็โพสต์ขอบคุณและชี้เแจงว่าไม่ได้โอนเข้าบัญชีส่วนตัว ซึ่งบัญชีศูนย์นี้มีงบประมาณคร่าว ๆ ราว 8 ล้านบาท

“ Thank you darling @djpoom โค้งสุดท้ายมาช่วยปิดยอดค่าโครงสร้างเเละค่าใช้จ่ายต่าง ๆ โอนตรงที่ supplier ไม่เกี่ยวกับ บช ส่วนตัว ”

“ ศูนย์นี้ใช้งบประมาณคร่าว ๆ 8 ล้านบาทค่ะ ไม่ได้รับเงินสดจากใครเลย ทุกคนช่วยกันซื้อ metal sheet มุ้ง ปูน สุขภัณฑ์ ปั๊มน้ำ เทพื้น เเอร์ พัดลม เครื่องปั่นไฟ หลังคา สายไฟ กล้องวงจรปิด เตียง ฟูก เเละอื่น ๆ อีกมากมาย ไว้จะค่อย ๆ ลิสต์ให้ฟังนะคะ ”

“ เราขอเป็นศูนย์สุดท้ายที่ปิด เราจะยืนหยัดตรงนี้อยู่เคียงข้างคุณ ต่างด้าว ต่างชาติ ยากดีมีจน ทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน ”

Previous articleรวมเคล็ดลับวิธีผ่อนคลายจากฝันร้าย
Next articleเป็นชู้กับผี (2006) อีกหนึ่งหนังผีระดับตำนานของไทย