รวมเคล็ดลับวิธีผ่อนคลายจากฝันร้าย

51

วิธีผ่อนคลาย

ความฝันกับความเชื่อมักจะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานานกับมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นคนจากซีกโลกไหนก็ตาม หากได้ฝันร้ายก็มักจะเกิดความกังวลเมื่อตื่นขึ้นมา ในขณะที่ฝันดีก็อาจจะมีกำลังใจมากขึ้นในวันถัดไป เพราะจากเรื่องทั้งหมดที่ฝันนั้นอาจเกี่ยวข้องกับโชคชะตาในภายภาคหน้าก็เป็นได้

ในครั้งนี้จะเป็นการรวบรวมเคล็ดลับเพื่อช่วยเหลือสำหรับผู้คนที่ฝันร้าย และต้องการความสบายใจ ที่อย่างน้อยที่สุดจะช่วยแก้ไขความรู้สึกแย่ ๆ จากฝันร้ายให้เป็นเรื่องที่ดีกับใจมากขึ้น

ฝันร้ายถึงอุบัติเหตุบนถนน

หากเกิดฝันร้ายเกี่ยวกับอุบัติเหตุบนถนน เมื่อตื่นนอนขึ้นมา สิ่งแรกที่ควรทำคือตั้งจิตใจให้สงบ และหากเป็นไปได้ควรรีบเล่าความฝันนี้ให้กับคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่กำลังจะเดินทางออกจากบ้านหรือขับรถด้วยตนเอง เพราะอย่างน้อยที่สุดนี่จะเป็นการเตือนสติคนในครอบครัวไม่ให้ประมาทบนท้องถนน

ฝันร้ายถึงการจมน้ำ

ถ้าฝันร้ายจากการจมน้ำ เมื่อตื่นขึ้นมา สิ่งที่ควรทำเป็นอย่างมากคือ การสวดมนต์ท่องนะโม 3 จบ เพราะบางทีการฝันร้ายดังกล่าวอาจจะเป็นการเตือนภัย สิ่งที่เรากำลังกังวลว่าจะเป็นจริงหรือไม่ ทั้งนี้หลังจากที่สวดมนต์เสร็จ ควรจะระลึกไว้เสมอว่าไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต จงดำรงอยู่ในความไม่ประมาทและใช้ทุกวินาทีต่อจากนี้ให้คุ้มค่าที่สุด

ฝันร้ายถึงการเสียของรักของหวง

การฝันถึงการเสียของรักของหวง เป็นสิ่งที่น่ากังวลใจเป็นอย่างมากเพราะมักจะส่งผลกระทบต่ออารมณ์ความรู้สึกโดยตรงในวันรุ่งขึ้น สำหรับทางแก้ไขคือ เมื่อตื่นนอนไม่ควรที่จะรับชมข่าวสารเพื่อเพิ่มความเครียดใด ๆ ทั้งสิ้น ควรทำจิตใจให้สงบ อาจเป็นไปได้ว่าเข้าชมช่อง YouTube หรือเรื่องที่ตนเองชอบในโลกโซเชียล เพื่อเป็นการลืมความรู้สึกร้าย ๆ งออกไปให้เร็วที่สุด

Previous articleฝันเห็นบ้าน ทำนายว่าจะพบเรื่องอะไร
Next articleดีเจภูมิ โอนหนึ่งล้านให้ “ ได๋ ไดอาน่า ” สร้างศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด