ดวงชะตา “ ราศีเมถุน ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564

160

ราศีเมถุน

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงชะตาในช่วงวันที่ 9 – 15 สิงหาคม 2564 หนึ่งสัปดาห์ที่จะกำหนดเรื่องราวดี ๆ ให้กับคุณหรืออาจคอยเตือนและระวังภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณแบบไม่คาดคิดก็เป็นได้

สำหรับราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม ราศีแห่งความมั่งมี ราศีแห่งความร่ำรวย จนคนรอบข้างต้องอิจฉาในสิ่งที่คนราศีนี้มีพร้อมในทุกด้าน

การเงิน

รายได้จากการขายของออนไลน์จะดีมาก ๆ ในช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายของทางความเชื่อจะเป็นรายได้ที่เพิ่มทรัพย์ให้กับคนราศีนี้ แม้จะอยู่ในสภาวะโรคระบาด คุณจะยังมีรายได้ที่น่าพอใจกับการขายของในรูปแบบนี้ แต่ข้อควรระวัง การถูกเรียกเก็บเงินคืนทางภาษีคืนย้อนหลังให้ดี

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามอย่าเร่งปิดดีลการค้ากับลูกค้าใหม่มากเกินไปนัก เพราะมีโอกาสที่จะผิดใจกันได้แบบที่ไม่สามารถกลับมาค้าขายกันได้อีก ยิ่งช่วงโรคระบาดโอกาสมีปัญหาจะมีสูง ในขณะที่พนักงานประจำ รายได้หลักยังมั่นคง แต่พึงระวังเพื่อนร่วมงานที่ดูเหมือนจะจริงใจ แต่นิสัยจริงไม่ได้ดีกับเราอย่างที่เขาแสดง

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบคู่จากจังหวัดที่ติดทะเล คู่ครองจะเป็นคนใจดี ใจเย็น และเก็บเงินเก่งมาก ในขณะที่คนมีคู่ ห้ามแสดงความคิดเห็นเชิงการเมืองต่อกันมากนัก อาจผิดใจกันระยะยาว

สุขภาพ

งดออกกำลังกายทางน้ำ มีเกณฑ์อันตรายถึงขั้นต้องเสียชีวิต

โชคลาภ

จะมีโชคจากการทำบุญกับคนตาบอด ผลบุญตรงจุดนี้จะช่วยเสริมดวงที่ดีมากอยู่แล้วให้มีมากขึ้น มั่งคั่งมากขึ้นไปอีก แม้จะทำบุญออนไลน์ก็ตาม แต่พึงระวังการเล่นพนันเสี่ยงโชคด้านกีฬา เช่น พนันบอลหรือพนันม้า เพราะมีโอกาสแพ้หมดตัว

Previous articleดวงความรัก “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ กระดุม ธนายง ” เผยถึงวีรกรรมเจ้าชู้หลายเลเวล