“ กอล์ฟ อัครนันท์ ” ช่วยเหลือชาวกาญจนบุรี ตอบแทนจังหวัดบ้านเกิด

529

ชาวกาญจนบุรี

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิง ที่ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ในเวลานี้ ยังคงรุนแรงเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดยตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตที่ยังคงสูงเพิ่มขึ้นโดยไม่มีท่าทีว่าจะลดลงแต่อย่างใด

โดยครั้งนี้ กอล์ฟ – อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ อีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิง ที่ตัวเขาเป็นเจ้าของอาหารเสริมอย่าง Hira Blue ที่ในระยะหลังประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี กับยอดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ และเขามีเพื่อนซี้อย่าง “ ดีเจต้นหอม ” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ร่วมเป็น ซีอีโอ บริหารงานอีกด้วย

ล่าสุด “ กอล์ฟ อัครนันท์ ” ได้เล่าถึงการช่วยเหลือพี่น้องเมืองกาญจนบุรี ซึ่งถือเป็นเมืองบ้านเกิดของเขาเช่นกัน โดยในช่วงสภาวะโรคระบาด เขาได้เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยในบ้านเกิดให้ได้มากที่สุด

“ ตัวผมเป็นคนเมืองกาญจนบุรีโดยกำเนิด พ่อแม่ก็คนเมืองกาญจน์ เรียนเมืองกาญจน์ จบโรงเรียนวิสุทธิรังษี ตอนนี้ผมทำธุรกิจจนประสบผลสำเร็จในขั้นแนวหน้า พอวันหนึ่งมีโอกาสก็อยากจะขอตอบแทนคุณบ้านเกิด ด้วยการแบ่งปันและมอบความช่วยเหลือให้พี่น้องชาวเมืองกาญจน์ ”

“ เบื้องต้นได้ซื้อข้าวสารหอมมะลิของชาวนากาญจนบุรีกว่า 100 ตัน เพื่อนำไปมอบให้กับคนที่หาเช้ากินค่ำ และขาดรายได้จากการล็อคดาวน์ ครัวเรือนละ 5 กิโลกรัม และดำเนินการเปิดคลินิก 1 บาท เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางให้พี่น้องชาวเมืองกาญจน์ที่ขาดแคลน ได้เข้าถึงการรักษาที่ง่าย รวดเร็ว และราคาถูก ด้วยการจัดบริการรักษาผู้ป่วยภายในจังหวัด มีค่าใช้จ่ายเพียงเคสละ 1 บาท และจะดูแลจนกว่าไวรัสโควิดจะหมดไป สัญญาจะดูแลพี่น้องตลอดไป จากใจ กอล์ฟ อัครนันท์ ฉายาอายุน้อยร้อยล้านครับ ”

Previous article4 ราศี พารวย รับโชคดี ในเดือนสิงหาคม 2564
Next articleศิลปินเจ้าของภาพวาด ยันไม่ได้ร่วมงานกับพิมรี่พาย