4 ราศี พารวย รับโชคดี ในเดือนสิงหาคม 2564

36

เดือนสิงหาคม

แม้ว่าในเวลานี้ ประเทศไทยยังอยู่ในช่วงของสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงลากยาวมาตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่เรียกได้ว่านี่คือปีแห่งโรคระบาดที่ทำให้ทุกอย่างซบเซา ธุรกิจมากมายชะลอตัวและไปต่อไม่ได้ รวมไปถึงคนที่ต้องตกงานมากมาย ทว่าในปี 2564 ทุกอย่างกลับกลายเลวร้ายมากกว่าเก่า

แต่ในวันนี้จะมาเล่าเรื่องราวดี ๆ สำหรับ 4 ราศี ที่มีเกณฑ์จะผ่านพ้นเรื่องร้าย ๆ และมีโอกาสรับทรัพย์มากมายในช่วงเดือนสิงหาคม 2564

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ จะมีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่มมากมายในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่ถึงแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะยังคงซบเซาในประเทศไทย แต่คนราศีพฤษภ จะหาโอกาสในการขายสินค้าบางอย่างที่ตรงใจลูกค้าในช่วงเวลานี้ได้อย่างถูกที่ถูกเวลาที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งยารักษาโรค แต่พึงระวังการเก็บออมเงิน อย่าไว้ใจลูกน้องบางคนมากนัก

ราศีเมษ (14 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม)

ราศีเมษ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในการขายที่ดิน หรือคอนโดบ้านพัก แต่อาจไม่ได้ราคาที่พอใจมากนัก ไม่ใช่ตัวเลขที่หวังเอาไว้ แต่ก็มากกว่าคนอื่น ๆ ในสภาวะโรคระบาดที่ทุกอย่างฝืดเคือง

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน มีเกณฑ์ร่ำรวยจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งรางวัลที่ 1 ซึ่งเดือนสิงหาคมปี 2564 ราศีดังกล่าวนี้มีเกณฑ์โดดเด่นที่สุดที่จะคว้าโชคเหนือทุก ๆ ราศี

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมได้สำเร็จ แม้จะเป็นการได้เซ็นสัญญาออนไลน์ก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกค้ารายใหญ่จากต่างจังหวัด แต่โปรดระวังขั้นตอนการเซ็นสัญญาให้ดี เพราะอาจจะถูกโกงและเกิดความเสียหายอย่างรุนแรงได้

Previous articleชับบ์ พร้อมวิ่งตามค่าจ้างก้อนโตหลังเซ็น “ บราวน์ส ” สัญญายาว
Next article“ กอล์ฟ อัครนันท์ ” ช่วยเหลือชาวกาญจนบุรี ตอบแทนจังหวัดบ้านเกิด