ปรับผังฉายเดือนสิงหาคม หนังดังฟอร์มยักษ์ชนโรงเพียบ

12

ชนโรง

ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับธุรกิจบันเทิงในประเทศไทย ที่ในเวลานี้โรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ ต้องถูกสั่งปิดชั่วคราวตามสภาวะล็อคดาวน์ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส โควิค-19 และแน่นอนว่า เรื่องดังกล่าวสร้างผลกระทบทั้งทางรายได้ รวมไปถึงโปรแกรมภาพยนตร์ ที่จะทำให้หนังที่ฉายในเมืองไทยล่าช้ากว่าหลายประเทศทั่วโลก ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องการจัดการสภาวะโรคระบาด

นั่นทำให้ในเวลานี้ โปรแกรมภาพยนตร์ดังที่ในครั้งแรกจะได้ออกฉายในช่วงวันที่ 28 กรกฎาคม ซึ่งถือเป็นนโยบายก่อนหน้านี้ที่ภาครัฐได้กำหนดให้จังหวัดพื้นที่สีแดงกลับมาเปิดทำการปกติได้อีกครั้ง แต่ล่าสุดต้องถูกเลื่อนออกไปทั้งหมด และในขั้นต้นจะถูกเลื่อนฉายไปในเดือนสิงหาคมแทน ขณะที่โปรแกรมหนังที่จะต้องฉายในเดือนสิงหาคม ก็ยังถูกปักหลักฉายเช่นเดิม ดังนั้นหากภาครัฐไม่มีนโยบายเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ คอหนังจะได้เห็นหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่องชนโรงพร้อมกันในเดือนสิงหาคม

สำหรับโปรแกรมทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ (ภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคม จะถูกย้ายไปฉายในเดือนสิงหาคมแต่ยังไม่มีกำหนดวันที่แน่ชัด)

28 กรกฎาคม : The Suicide Squad (คนละเรื่องกับ Suicide Squad ที่ฉายเมื่อปี 2016), The Conjuring : The Devil Made Me Do It

29 กรกฎาคม : Suicide Forest Village ,The Night Beyond the Tricornered Window, Black Widow

5 สิงหาคม : The Box, The Hitman’s Wife’s Bodyguard, The Ice Road, Jungle Cruise, Old Escape Room 2, Wrath of Man, Brave : GunjyoSenki

12 สิงหาคม : Space Jam : A New Legacy, Fast and Furious 9, Son, Raging Fire, The Boss Baby : Family Business

19 สิงหาคม : Free Guy, Gunpowder Milkshake, Snake Eyes : G.I. Joe Origins, The Mitfits

26 สิงหาคม : Reminiscence, Paw Patrol : The Movie, Don’t Breathe 2, A Writer’s Odyssey, ส้มป่อย, The Forever Purge, The Green Knight

อย่างไรก็ตามทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อีกครั้งตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

Previous articleณวัฒน์ เผยเชื้อ “ โควิด-19 ” ลงปอด แพทย์เปลี่ยนวิธีรักษา เฝ้าระวังเต็มที่
Next articleBloober Team ปฏิเสธแผนปลุกชีพ “ Silent Hill ” เกมในตำนาน