Bloober Team ปฏิเสธแผนปลุกชีพ “ Silent Hill ” เกมในตำนาน

49

Silent Hill

ถึงแม้ว่า Silent Hill จะถูกปัดตกไปหลายรอบ แต่ดูเหมือนเกมดังกล่าวก็ยังคงเป็นกระแสอยู่เรื่อย ๆ หลังได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟนเกม

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า KONAMI และ Bloober Team ผู้ให้กำเนิด The Medium ได้ออกมาประกาศร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ ทำให้หลายคนคาดว่าพวกเขาน่าจะกำลังทำอะไรบางอย่าง หรือไม่แน่อาจจะเป็น Silent Hill เกมในตำนานของใครหลาย ๆ คนหลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1999

อย่างไรก็ตาม Bloober Team ออกมาปฏิเสธข้อมูลเพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งพวกเขาไม่ได้พูดถึง Silent Hill หรือปฏิเสธว่ากำลังสร้างเกมดังกล่าวอยู่หรือไม่ โดยข่าวลือนี้ได้มีมาสักพักแล้ว หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจใช้นักแต่งเพลงของ Silent Hill กับ Layers of Fear ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก P.T. Demo

โปรเจกต์ที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ได้รหัสที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น Dum Spiro, H20 หรือ Black โดยมีรายงานเพิ่มเติมมาว่า ทั้งหมดน่าจะใช้เวลาพัฒนาอีกนานพอสมควรกว่าที่แฟนเกมจะได้เห็นตัวอย่างแรกของเกม ที่สำคัญไม่มีอะไรเชื่อมโยงกับเกม Silent Hill เลยสักนิด

สำหรับแฟน ๆ Silent Hill คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า KONAMI และ Bloober Team จะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มในอนาคตหรือไม่ แต่หลายคนเชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่พวกเขาจะชุบชีวิตให้เกมนี้อีกครั้ง

ทั้งนี้ KONAMI ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยได้ปล่อยผลงานดัง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เล่นกันแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Silent Hill, Contra, Frogger, Metal Gear Solid V : The Phantom Pain, SUPER BOMBERMAN R และ eFootball Pro Evolution Soccer 2020

Previous articleปรับผังฉายเดือนสิงหาคม หนังดังฟอร์มยักษ์ชนโรงเพียบ
Next articleKojima ไม่ชอบชื่อ Death Stranding Director’s Cut ชี้ทุกอย่างถูกสร้างใหม่