ณวัฒน์ เผยเชื้อ “ โควิด-19 ” ลงปอด แพทย์เปลี่ยนวิธีรักษา เฝ้าระวังเต็มที่

21

โควิด-19

ถือเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับพิธีกรคนดังและผู้จัดการประกวดนางงามของไทยสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ในเวลานี้ ตัวเขาได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แล้ว ได้เปิดเผยรายละเอียดทุกอย่างถึงการเดินทางไปทำงานในที่ต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุด โดยเวลานี้เจ้าตัวกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้จัดทำโครงการสาธารณประโยชน์มากมายเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในสภาวะโรคระบาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่สามารถหาเตียงในระหว่างที่ต้องพักรักษาตัว ซึ่งตัวเขาได้ใช้ทีมงานที่จัดการประกวดนางงามขับรถตู้ไปรับผู้ป่วยตามสถานที่ต่าง ๆ รอบกรุงเทพฯและปริมณฑล

ทว่าล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กลับติดเชื้อไวรัส โควิด- 19 แล้ว และเป็นข่าวไม่ดีเลยเพราะในเวลานี้ อาการป่วยของเขาไม่ดีนักเนื่องจากมีเชื้อไวรัสบางส่วนไหลไปยังปอด ทำให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจำเป็นจะต้องปรับแผนการรักษา การให้ออกซิเจน และต้องเอ็กซเรย์ปอดทุกวัน เพื่อเฝ้าระวังความเสียหายในปอดอย่างเต็มที่

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้กล่าวอัปเดตสถานการณ์ของอาการป่วยผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ผมไม่สามารถสื่อสารได้มากนักช่วงนี้ ขออนุญาตอัปเดตค่าตัวเลขต่าง ๆ ไม่ค่อยดี มีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดและเอ็กซเรย์ทุกวัน อยู่ในช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ”

ทั้งนี้จากข้อความดังกล่าวได้มีแฟนคลับเข้าไปอวยพร และขอให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หายโดยเร็วที่สุด เพราะหลายฝ่ายทราบดีว่าตัวเขามีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และต้องการให้เขากลับมาแข็งแรงโดยเร็ว

Previous articleไลฟ์ทั้งน้ำตา โก๊ะตี๋ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว
Next articleปรับผังฉายเดือนสิงหาคม หนังดังฟอร์มยักษ์ชนโรงเพียบ