“ แอมเบอร์ เฮิร์ด ” ประกาศมีลูกคนแรกทั้งที่ไม่เคยอุ้มครรภ์

578

ลูกคนแรก

ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ในวงการบันเทิงภาพยนตร์ฮอลลีวูดต่างงงเป็นไก่ตาแตกในเรื่องดังกล่าวนี้มาก เมื่อล่าสุดดาราสาวคนดังอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด ได้ประกาศว่าตัวเธอได้มีลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเรื่องราวดังกล่าวสร้างความแปลกใจให้กับทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก ที่ว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด ตั้งท้องตั้งแต่เมื่อไหร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวเธอมักจะอัพคลิปตัวเองลงในโลกโซเชียล ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีทีท่าว่าเธอตั้งท้องแต่อย่างใด

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยาสาวของดาราดังอย่าง จอห์นนี เด็ปป์ และเป็นนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ได้ออกมาประกาศแล้วว่า เธอให้กำเนิดลูกคนแรกที่ชื่อว่า โอนาห์ เพจ เฮิร์ด จริง แต่เด็กคนนี้เกิดจากวิธีการอุ้มบุญฝากท้องนั่นเอง

แอมเบอร์ เฮิร์ด ดาราสาวคนดังที่มักมีเรื่องฉาวโฉ่ ได้เปิดใจผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ฉันตื่นเต้นมากเลยที่ต้องบอกข่าวนี้กับทุกคน ทุกอย่างมาจาก 4 ปีที่แล้ว ฉันตัดสินใจว่าฉันจะมีลูกด้วยตัวเอง ในตอนนี้ฉันประทับใจมาก ที่ผู้หญิงอย่างเรามีองค์ประกอบพื้นฐานเพิ่มขึ้นอีก 1 ขั้น ที่สุดท้ายเรากลายเป็นผู้ควบคุมโชคชะตาในรูปแบบที่เราสามารถทำด้วยตัวของเราเอง ”

“ ฉันอยากบอกว่านี่จะเป็นจุดที่ทำให้ทุกคนได้เห็นว่า เราไม่จำเป็นต้องให้ใครมาสวมแหวนให้เราเพื่อจะได้มีบุตรเป็นของตนเอง ฉันสนับสนุนเสมอให้ทุกคนมีชีวิตส่วนตัว โดยไม่ต้องไปพึ่งใคร และฉันดีใจที่ธรรมชาติของฉันสั่งให้ฉันเป็นคนควบคุมหลายอย่างด้วยตนเอง ลูกน้อย แม่จะดูแลหนูตลอดไป ”

Previous articleวิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกี ตื่นเต้น “ เจ็ตส์ ” นัดซ้อม “ แพ็คเกอร์ส ”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 1-5 การท่าเรือ เอฟซี (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)