วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกี ตื่นเต้น “ เจ็ตส์ ” นัดซ้อม “ แพ็คเกอร์ส ”

9

ควอเตอร์แบ็ค

แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกี้ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นจนถึงกับออกมาเปิดเผยกับการนัดซ้อมและเกมอุ่นเครื่องที่จะจัดขึ้นในช่วงก่อนพรีซีซัน ฤดูกาล 2021 และสำหรับคิวของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขามีนัดซ้อมกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ พวกเขาได้ตกลงวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการฝึกซ้อมร่วมกันในวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2021 นี้ โดยทั้งสองทีมจะเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซัน และแน่นอนว่า สำหรับเกมนัดซ้อมจะเป็นการทดลองผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ซึ่ง เกมฝึกซ้อมที่จะจัดขึ้นก่อนเกมอุ่นเครื่องก็ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก หลังจากที่เหล่าบรรดาผู้เล่นต่าง ๆ ก็คงต้องโชว์ฝีมือให้เต็มศักยภาพ เพื่อที่จะเป็นใบเบิกทางให้ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่อง และสานต่อไปถึงช่วงเปิดซีซัน 2021

แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกีของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้ออกมาพูดถึงการฝึกซ้อมก่อนเกมช่วงพรีซีซันว่า “ ไม่ใช่เพียงแค่ผมคนเดียวที่รู้สึกตื่นเต้นกับเกมการแข่งขันในครั้งนี้ และแน่นอนว่า พวกเราคาดหวังที่จะทำผลงานได้ดีตั้งแต่ช่วงของเกมการฝึกซ้อม ก่อนที่จะสานงานต่อในช่วงของอุ่นเครื่องพรีซีซัน และนั่นจะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ”

“ มีบางคนบอกว่าเรื่องของผลแพ้ชนะไม่สำคัญ แต่อย่าลืมไปว่าทุกอย่างจะมีผลกระทบ และส่งผลไปยังเรื่องของตำแหน่งตัวจริง ที่พวกเราจะได้ลงสนามในช่วงเปิดซีซัน 2021 อีกด้วย ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คาย่า 0-1 บีจี ปทุม (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)
Next article“ แอมเบอร์ เฮิร์ด ” ประกาศมีลูกคนแรกทั้งที่ไม่เคยอุ้มครรภ์