แม็คกี เผยมุมมองจับ แซม และ บัคกี เป็นคู่จิ้นแนวซีรีส์วาย

342

ซีรีส์วาย

กลายเป็น 2 ฮีโรที่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นในซีรีส์วายเสียแล้วสำหรับ The Falcon and the Winter Soldier ทีวีซีรีส์เรื่องราวของสองคู่หูของ กัปตันอเมริกา ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ Disney และค่าย Marvel

โดยประเด็นดังกล่าวกลายเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากพอสมควร เมื่อเริ่มมีแฟนคลับที่สนับสนุนให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักกันหากมีการสร้างภาคต่อไปของซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier

ล่าสุดตัวของ แอนโธนี แม็คกี ที่แสดงเป็น แซม วิลสัน หรือ ฟาลคอน ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในเรื่องดังกล่าวว่า

“ มีหลายอย่างที่ถูกบิดเบือนและทำให้เสียรูป มีหลายอย่างที่ผู้คนตีความด้วยเครื่องมือของตัวเองเพื่อให้เข้าและสมเหตุสมผลไปตามที่พวกเขาต้องการ ”

“ คนเริ่มแยกไม่ออกแล้วว่า แนวความคิดของคนสองคนเป็นเพื่อนกันและรักกันมันเป็นเช่นไรในปี 2021 มันต้องกลายเป็นการหาประโยชน์จากการรักร่วมเพศ ในสมัยก่อนผู้ชายเป็นเพื่อนกันได้ปกติ สุงสิงกันได้ และมันเป็นเรื่องธรรมดามาก เราไปเจอเพื่อนที่บาร์และดื่มกินเหล้ากันได้เสมอ เราทำแบบนั้นได้ ”

“ แต่ในยุคนี้หากเราทำแบบนั้น จะเริ่มมีคนสงสัยว่าพวกเราคือคู่รักหรือเปล่า เป็นการรักร่วมเพศหรือเปล่า เราถูกเอาไปทำประโยชน์มากมายให้กับพวกเขา ”

“ การเป็นผู้ชายรูปร่างดี ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโรที่เหาะไปมาแล้วไล่อัดผู้คน ก็ไม่ได้หมายความว่าการที่เขาสนิทสนมกันจะต้องเป็นไปตามกระแสรักร่วมเพศ บางครั้งมิตรภาพก็อาจจะเป็นไปในแบบพี่น้องก็เป็นได้ ”

Previous articleตัวเต็งร่วง! “ ซเวเรฟ ” ร่วงรอบ 16 คน พ่ายดาวรุ่งที่เยอรมนี
Next articleพี่มากพระโขนง (2013) หนังแม่นาคที่ตีความใหม่ได้น่าสนใจ