ตัวเต็งร่วง! “ ซเวเรฟ ” ร่วงรอบ 16 คน พ่ายดาวรุ่งที่เยอรมนี

18

 

เยอรมนี

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสชายเดี่ยว ตัวเต็งอันดับ 3 จากประเทศเยอรมนี พลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ อูโก ฮัมแบร์ นักเทนนิสดาวรุ่งอนาคตไกล มือวางอันดับ 31 ของโลก จากประเทศฝรั่งเศส แบบพลิกความคาดหมาย ส่งให้เขาหยุดเส้นทางในการแข่งขันเทนนิส เอพีที ทัวร์ 500 รายการ โนเวนติ โอเพน เอาไว้เพียงแค่รอบ 16 คนสุดท้ายเท่านั้น

การแข่งขันเทนนิส เอพีที ทัวร์ 500 ในรายการ โนเวนติ โอเพน ที่เมืองฮัลเล ประเทศเยอรมนี ในรอบ 16 คนสุดท้าย เป็นการโคจรมาพบกันของ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสจากประเทศเจ้าภาพ ที่ถูกยกย่องให้เป็นตัวเต็งอันดับ 3 ของรายการ และ อูโก ฮัมแบร์ นักเทนนิสดาวรุ่งอนาคตไกล มือวางอันดับ 31 ของโลก

ผลปรากฏว่า อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก แม้ว่าจะเก็บชัยชนะได้ในเซตแรก แต่ก็มาถูกรุ่นน้องอย่าง อูโก ฮัมแบร์ สอนเชิง พ่ายแพ้ไปแบบพลิกความคาดหมาย 1-2 เซต ด้วยสกอร์ 7-6 (ไทเบรก 7-4), 3-6 และ 6-3 ส่งผลให้ อูโก ฮัมแบร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายของรายการได้สำเร็จ

โดยทางด้านของ อูโก อัมแบร์ เข้าไปพบกับ เซบาสเตียน คอร์ดา นักเทนนิสดาวรุ่งอนาคตไกล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สามารถเอาชนะ เคอิ นิชิโคริ มือวางอันดับ 57 ของโลก จากประเทศญี่ปุ่น แบบหวุดหวิด 2-1 เซต ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง อูโก อัมแบร์ และ เซบาสเตียน คอร์ดา ถือเป็นสองนักเทนนิสดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในรายการดังกล่าว

Previous articleคามารา ผลักดัน “ แนสคาร์ ” นั่งแท่นที่ปรึกษาให้องค์กร
Next articleแม็คกี เผยมุมมองจับ แซม และ บัคกี เป็นคู่จิ้นแนวซีรีส์วาย