“ จอห์น เมเยอร์ ” แต่งเพลงให้แฟนเพลงที่พลาดถ่ายรูปกับเขาเมื่อปี 2005

112

แฟนเพลง

แม้ว่าเวลาผ่านมาเนิ่นนานแล้วถึง 16 ปีเต็ม แต่ทว่าสำหรับ จอห์น เมเยอร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ผู้เคยประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในวงการดนตรี ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ทำเรื่องราวประทับใจในการเซอร์ไพรซ์สาวรายหนึ่งที่พยายามขอถ่ายรูปกับเขาเมื่อปี 2005 แต่ทว่าในเวลานั้น ผู้จัดการของ เมเยอร์ กลับกีดกันจนหญิงสาวพลาดการถ่ายรูปกับศิลปินคนโปรด

ศิลปินเจ้าของฉายา “ มือกีตาร์ขั้นเทพ ” ที่ได้กลับมาเห็นเรื่องราวนี้อีกครั้ง เขาจึงสืบได้ว่า เธอคนนั้นชื่อ คริสทีน ทำให้เขาได้แต่งเพลงผ่าน TikTok ให้กับสาวคนนี้พร้อมกับกล่าวว่า

” ตอนนั้นผมน่าจะหงุดหงิดอยู่มาก ๆ แต่ในตอนนี้ผมรู้สึกผิดกับเธอจริง ๆ ผมเลยอยากเขียนเพลงเพื่ออวยพรวันเกิดกับเธอ ”

Kristine

คริสทีน

Even though it may appear I was mean.

เหมือนกับว่าผมดูเป็นคนใจร้าย

I was probably on my way to a thing.

ผมแค่กำลังไปที่ไหนสักแห่ง

Well anyway weren't those the day?

แต่ก็นั่นแหละ เรื่องมันผ่านไปแล้ว

Happy birthday.

สุขสันต์วันเกิด

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงของเขาและชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ที่ เมเยอร์ เจ้าของรางวัล Grammy Award และหลายรางวัลในเวทีต่าง ๆ รวมไปถึงเจ้าของเพลงฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Waiting are world to change, Slow Dancingin the Burning Room, Neon หรือ Gravity เป็นต้น ได้แสดงให้เห็นถึงการดูแลเอาใจใส่แฟนเพลงของเขาเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า เมื่อประมาณช่วงปี 2012 เมเยอร์ เคยซื้อกีตาร์ Fender John Mayer ซึ่งเป็นรุ่น Signature ของเขา ให้กับแฟนเพลงที่บังเอิญพบเจอเขาในร้าน และมีเงินไม่มากพอจะซื้อกีตาร์รุ่นของเขาอีกด้วย

Previous articleยังแกร่ง! “ ลูอิส ” คว้าแชมป์ เอฟวัน “ โปรตุเกส กรังด์ปรีซ์ ”
Next article“ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ” ยอมรับทุกวันนี้ ได้แค่ทำธุรกิจประคองตัว