สแตน โดนแฟนหนังสั่งแปลงร่าง The Winter Soldier กลางร้านกาแฟ

170

สแตน

เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวละครอย่าง The Winter Soldier หรือ Bucky Barnes ตัวเขาในช่วงที่ยังทำงานรับใช้องค์กร ไฮดรา ถ้าหากเขาถูกคำสั่งสะกดจิตอัตโนมัติในการต่อสู้ นั่นจะทำให้เขาสูญเสียสติและปฏิบัติตามคำสั่งโดยทันที โดยแฟนหนังจะได้เห็นตัวอย่างชัด ๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Captain America : Civil War

แต่ทว่าในครั้งนี้ ผู้ที่รับบทเป็น The Winter Soldier คือ เซบาสเตียน สแตน กลับต้องเจอเรื่องประหลาดในชีวิตจริง เมื่อเขาเข้าไปใช้บริการในร้านกาแฟ แล้วมีคนสั่งให้เขาปฏิบัติการแบบในหนัง แต่เขาไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเหตุการณ์นี้มากนัก

สแตน ได้กล่าวผ่าน BBC Radio 1 ถึงคนที่สั่งรหัสปฏิบัติการต่อหน้าเขาตอนที่เข้าไปกินกาแฟในร้านตอนเช้าว่า

“ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยเลย มักจะเกิดที่ร้านกาแฟตอนเช้า ๆ ที่ผมไปบ่อย และมันก็ตลกทุกครั้ง แต่ผมไม่ได้ซีเรียสกับมันนะ อาจจะเป็นเรื่องของการให้เกียรติ แต่ผมคิดว่าผมก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้บ่อยอยู่แล้ว ”

“ บางครั้งผมจะมองหน้าเขาคนนั้นแล้วก็พูดไปว่า ‘ ไม่ฉันจะไม่กลายเป็น วินเทอร์ โซลเจอร์ ’ เชื่อไหมหากคุณพูดแบบนั้น อาจจะทำให้คนเหล่านั้นยังพูดต่อไป มันเป็นเรื่องบ้า ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง แต่มองอีกมุมหนึ่ง มันก็เป็นเรื่องตลกเช่นกัน ”

“ อ้อ ผมลืมบอกไปรหัสสั่งการ “ ปรารถนา สนิมเขรอะ สิบเจ็ด เตา หลอม เก้า เนื้องอก คืนสู่เหย้า หนึ่ง รถสินค้า ” ซึ่งตอนพูดต้องพูดเป็นภาษารัสเซียด้วยนะ ไม่งั้นผมอาจจะไม่แปลงร่าง ”

Previous articleสแตน เผยรู้ได้บท Winter Soldier เพราะเพื่อนโทรบอกจากงาน Comic Con
Next articleLEGO Star Wars : The Skywalker Saga เลื่อนขายหลังผู้พัฒนาขอเวลาเพิ่ม