สแตน เผยรู้ได้บท Winter Soldier เพราะเพื่อนโทรบอกจากงาน Comic Con

186

Winter Soldier

ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเมื่อทางค่ายหนัง Marvel Studios ไม่ได้แจ้งให้กับ เซบาสเตียน สแตน ได้ทราบล่วงหน้าเลยว่า ตัวเขาได้รับแสดงเป็น Bucky Barnes หรือ The Winter Soldier ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Captain America : The Winter Soldier

ทว่าตัวของ เซบาสเตียน สแตน กลับได้รับทราบข่าวดีนี้จากเพื่อนที่ได้เข้าร่วมงาน Comic Con เมื่อปี 2012 เพราะมีการประกาศให้ทราบภายในงาน

ในเวลานี้ สแตน กำลังมีซีรีส์ทางโทรทัศน์เป็นของตนเองในเรื่อง The Falcon and The Winter Soldier ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก และเป็นภาคแยกของสองผู้ช่วยของ กัปตันอเมริกา ที่จะเล่าเรื่องราวหลังจากที่ Avengers : Endgame ได้จบลง

ล่าสุด สแตน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ BBC Radio 1 ถึงการได้รับบทเป็น The Winter Soldier โดยตัวเขาเองก็ได้รับรู้พร้อมกับแฟนหนัง เพราะไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้าแต่อย่างใดจาก Marvel Studios

“ ผมได้ทราบข่าวตัวเองรับบทเป็น เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์ ก็เพราะเพื่อนคนหนึ่งส่งข้อความจากงาน Comic Con ที่เขาได้เข้าร่วมเมื่อปี 2012 ”

“ เขาบอกผมทางโทรศัพท์ว่า ‘ เฮ้ เพื่อน บนเวทีเพิ่งประกาศรายชื่อนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Captain America : The Winter Soldier และข่าวดีคือนายได้รับบทบาทบัคกีนะ ’ เอาจริง ๆ ผมรู้ข่าวช้ากว่าหลายคนเลยนะ ”

“ ผมถึงกับทำตัวไม่ถูกและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยผมตอบเพื่อนไปว่า ‘ มันจริงหรือเนี่ย มันใช่ ใช่ไหม หมายความว่าฉันได้รับบทบาทนั้นแล้ว ฉันจะได้อยู่ในหนังแล้ว ถูกต้องใช่ไหม ’ ผมถามเพื่อความมั่นใจเพราะกลัวเพื่อนอำ ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าว เหล่าแฟน ๆ ได้ให้ความเห็นว่า บางที Marvel ก็เหมือนกับหลายค่ายที่มักจะไม่ค่อยบอกกับตัวนักแสดงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะพวกเขาต้องการให้เป็นความลับให้มากที่สุด และอยากเปิดเผยพร้อมสื่อมวลชนหรือสาธารณชน ”

Previous articleลูอิส ยอมรับขโมยชุด “ ลองบัตทอม ” หลังปิดกล้องหนังพ่อมดน้อย
Next articleสแตน โดนแฟนหนังสั่งแปลงร่าง The Winter Soldier กลางร้านกาแฟ