LEGO Star Wars : The Skywalker Saga เลื่อนขายหลังผู้พัฒนาขอเวลาเพิ่ม

171

The Skywalker Saga

เหล่าบรรดาแฟน ๆ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับตำนานอย่าง Star Wars คงต้องอดใจรอกันสักนิด หลังจากเกม LEGO Star Wars : The Skywalker Saga เลื่อนวางจำหน่ายอีกรอบนับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2019

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแฟน ๆ ภาพยนตร์ตระกูล Star Wars โดยเฉพาะ ซึ่ง LEGO Star Wars : The Skywalker Saga จะมีเนื้อหาครอบคลุมทั้ง 9 ภาคอยู่ในเกมเดียวกัน โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน E3 ปี 2019

ตอนแรก LEGO Star Wars : The Skywalker Saga มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงหน้าร้อนปี 2021 ที่จะถึงนี้ แต่ดูเหมือนว่า TT Games บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าว จะประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด  โดยรอบนี้ไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนเกี่ยวกับวันวางหน่าย ซึ่งทางบริษัทได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า

“ ทีมงานทุกคนของ TT Games กำลังดำเนินการพัฒนาเกม LEGO Star Wars : The Skywalker Sage อย่างหนัก โดยเกมดังกล่าวถือเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่สร้างเกมมา พวกเราจึงอยากขอเวลามากกว่านี้เพื่อทำเกมให้ออกมาสมบูรณ์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทำตามเป้าหมายของพวกเราที่วางไว้ตั้งแต่แรก ”

TT Games ยังเสริมต่ออีกว่า ถึงแม้ LEGO Star Wars : The Skywalker Saga จะมีการเพิ่มเติมเรื่องบทพูด และไม่ได้ดารานักแสดงเจ้าของบทบาทมาให้เสียงพากย์ แต่ตัวเกมจะมีตัวละครต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นเลือกมากกว่า 300 ตัว

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนภาพยนตร์ Star Wars คงต้องอดทนรอกันสักนิด เนื่องจาก LEGO Star Wars : The Skywalker Saga ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X / S แน่นอน

ลิงก์  LEGO Star Wars: The Skywalker Saga – Gameplay Reveal

Previous articleสแตน โดนแฟนหนังสั่งแปลงร่าง The Winter Soldier กลางร้านกาแฟ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน กรานาด้า 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูโรป้า ลีก)