พบเงื่อนงำวายร้ายตัวใหม่ใน Spider-Man : Homecoming 3

38

Homecoming 3

เรียกได้ว่าเป็นกระแสข่าวรายวันที่มีเข้ามาอย่างไม่น่าเบื่อสำหรับภาพยนตร์ Spider-Man : Homecoming 3 ที่ในเวลานี้เหล่าแฟน ๆ ไอ้แมงมุมต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นฮีโรสุดที่รักของพวกเขามีข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมมากขึ้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าวายร้ายที่จะเข้ามาต่อสู้กับไอ้แมงมุมในภาคนี้คือ Doctor Octopus กับ Electro ซึ่งจะเป็นการกลับมาของ 2 ตัวละครฝ่ายอธรรมจากหนัง Spider-Man 2 (2004) และ The Amazing Spider-Man 2 (2014) ซึ่งถือเป็นวายร้ายจากภาคเก่า โดยผู้ที่เข้ามารับบทนั่นก็คือ อัลเฟรด โมลินา กับ เจมี ฟ็อกซ์ ตามลำดับ ซึ่งก็หมายความว่านี่คือดาราชุดเก่าทั้งหมดที่เคยเล่นเป็นวายร้ายในภาคก่อน ๆ และหลายฝ่ายต่างคาดการณ์กันว่าจะมีการนำตัวละครเก่า ๆ เข้ามาสมทบมากว่านี้ใน Spider-Man : Homecoming 3

แต่ทว่าล่าสุดได้มีภาพหลุดจากกองถ่ายในเมืองแอตแลนตา สถานที่ถ่ายทำ ที่ได้ถ่ายภาพติดรถตู้คันหนึ่ง และด้านข้างมีป้ายตัวหนังสือเขียนว่า F.E.A.S.T ซึ่งเหล่าคอการ์ตูนหรือคอวิดีโอเกมจะทราบดีว่า นี่เป็นสัญลักษณ์ขององค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและช่วยเหลือคนไร้บ้าน ซึ่งตามเนื้อเรื่อง ป้าเมย์ ผู้ดูแล ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ก็เคยเข้าไปช่วยเหลือเป็นอาสาสมัครมาแล้ว

องค์กรดังกล่าวนี้มีเจ้าของคือ มาร์ติน ลี เศรษฐีชาวจีนอพยพ ที่ต้องการช่วยเหลือผู้คนแต่ในอีกด้านหนึ่ง เขาเป็นบุคคลที่มีด้านมืดและเป็นเจ้าพ่อมาเฟียผู้โหดเหี้ยมที่ชื่อว่า Mister Negative มีร่างกายคล้ายสีภาพของฟิล์มเนกาตีฟ และมีพลังเหนือมนุษย์ แถมยังสามารถควบคุมจิตใจและการอ่านสัมผัสของทุกคนได้

ในเวลานี้มีความเป็นไปได้มากที่สุดที่ มาร์ติน ลี หรือ Mister Negative จะเป็นวายร้ายอีกคนหนึ่งที่จะออกมาต่อสู้กับไอ้แมงมุมอย่างแน่นอน

Previous articleลงแป้ง ตะเคียนทองยักษ์ รอลุ้นงวดต่อไป
Next articleมาริลีน แมนสัน โดนค่ายเพลงปลดหลังมีข่าวสุดฉาว