อีธาน ฮอว์ก กลับมารับงานหนังสยองขวัญอีกครั้ง เรื่อง The Black Phone

382

The Black Phone

กลับมาอีกครั้งกับดารานักแสดงชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาอย่างยาวนานอย่าง อีธาน ฮอว์ก ซึ่งเราจะคุ้นเคยกันดีกับบทบาทตัวร้ายของเขา หรือไม่ก็เป็นดาราในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ส่วนในมุมหนังสยองขวัญมีบ้างประปรายไม่ค่อยเห็นกันนัก

แต่ทว่าล่าสุด อีธาน ฮอว์ก ได้ตัดสินใจรับบทนำในหนังสยองขวัญชื่อ The Black Phone ของ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange ภาคแรกเมื่อปี 2016 โดยสื่อชั้นนำระดับโลก The Deadline ได้รายงานในเรื่องนี้ว่า

“ อีธาน ฮอว์ก ตกลงรับบทนำในหนังสยองขวัญของค่าย บราวน์ เฮาส์ และนี่คือการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งของตัวดาราคนดังรายนี้กับผู้กำกับ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน รวมถึงมือเขียนบทขั้นเทพอย่าง ซี. โรเบิร์ท คาร์กิลล์ หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันเมื่อปี 2012 กับเรื่อง Sinister ภาพยนตร์สยองขวัญซึ่งเป็นที่จดจำของคอหนังผีมาแล้ว ”

สำหรับตัวหนัง The Black Phone ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ โจ ฮิลล์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคนบ้าหนัง, เด็กผู้โดดเดี่ยว, ตั๊กแตนสูง 8 ฟุต และชายคนหนึ่งที่ถูกขังในห้องใต้ดินที่เต็มไปด้วยเลือดของเด็กที่ถูกฆ่า และยังมีโทรศัพท์เก่า ๆ ที่จะดังขึ้นในตอนกลางดึกซึ่งเป็นสายที่ติดต่อมาจากคนตาย

แน่นอนว่า The Black Phone ได้รับความสนใจจากคอหนังสยองขวัญเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดยกำหนดการของภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมีนาคม 2021 และอาจจะได้รับชมกันในปี 2022

สำหรับ ฮอว์ค ในเวลานี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Northman ของ โรเบิร์ท เอ็กเกอร์ส ในอนาคตเขาก็กำลังจะรับบทเป็นวายร้ายในทีวีซีรีส์ของ Marvel เรื่อง Moon Knight ที่จะออกฉายทางช่อง Disney+ เท่านั้น

 

Previous articleลุค – อนาคิน รับอดใจไม่ไหว เผลอทำเสียงดาบขณะถ่ายทำ Star Wars
Next articleชอตเทนไฮเมอร์ รับงานโค้ชควอเตอร์แบ็ค จากัวร์ส