ชอตเทนไฮเมอร์ รับงานโค้ชควอเตอร์แบ็ค จากัวร์ส

22

จากัวร์ส

แฟรนไชส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ ไบรอัน ชอตเทนไฮเมอร์ เข้ามาทำงานฐานะโค้ชควอเตอร์แบ็คและผู้ประสานงานเกมขว้างให้กับทีม หลังจากที่ชอตเทนไฮเมอร์ตกงานมาร่วมหนึ่งเดือนหลังจากที่ประกาศแยกทางกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์

ไบรอัน ชอตเทนไฮเมอร์ อดีตโค้ชทีมบุก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้มีข่าวกับหลายทีมในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในช่วงก่อนที่เขาจะมีข่าวอำลากับทีมซีฮอว์คส์ ซึ่งในตอนนั้นก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่เหล่าบรรดายอดทีมในลีกต่างก็ต้องการที่จะให้ชอตเทนไฮเมอร์เข้าไปควบคุมผลงาน และฝึกสอนควอเตอร์แบ็คให้กับทีมของพวกเขา หลังจากที่พวกเขารู้ดีว่าชอตเทนไฮเมอร์นั้นมีประสบการณ์ที่ผ่านมาโชกโชนแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว จากัวร์สก็เข้าวินเมื่อที่ได้คว้าตัวชอตเทนไฮเมอร์เข้ามาเซ็นสัญญาเพื่อดูแลทีมขว้างให้กับพวกเขา

ไบรอัน ชอตเทนไฮเมอร์ มีประสบการณ์โค้ชควอเตอร์แบ็คให้กับ วอชิงตัน เรดสกินส์ (หรือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในปัจจุบัน) และ ซาน ดีเอโก ชาร์จเจอร์ส (หรือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในปัจจุบัน) ก่อนย้ายมาคุมทีมบุกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ (หรือ ลาส เวกัส แรมส์ ในปัจจุบัน) จากนั้นย้ายไปคุมทีมบุกและโค้ชควอเตอร์แบ็คของมหาวิทยาลัยจอร์เจีย ก่อนกลับมารับงานโค้ชควอเตอร์แบ็คของ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส จนกระทั่งมาเป็นโค้ชทีมบุกของ ซีฮอว์คส์

เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นผู้ที่ออกมาแถลงการณ์หลังจากที่สามารถเซ็นสัญญากับชอตเทนไฮเมอร์ในครั้งนี้ว่า   “ ยินดีต้อนรับไบรอันที่ก้าวเข้ามาทำงานและร่วมฝึกสอนให้กับเหล่าบรรดาตัวขว้างของพวกเรา และสิ่งที่คาดหวังก็ไม่ไกลเกินฝัน หลังจากที่พวกเราเฝ้ามองสถานการณ์ของไบรอันมานาน และตอนนี้เจ้าตัวก็เข้ามาร่วมทีมของพวกเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”

Previous articleอีธาน ฮอว์ก กลับมารับงานหนังสยองขวัญอีกครั้ง เรื่อง The Black Phone
Next articleฟอร์บส์ จัดอันดับ “ เลบรอน เจมส์ ” นักบาสฯหาเงินเก่ง ปี 2020