Underworld Evolution (2006) สงคราม หมาป่าและแวมไพร์ ที่เข้มข้นขึ้น

295

หมาป่า

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับภาพยนตร์ Underworld ภาคแรกเมื่อปี 2003 ซึ่งดูเหมือนว่าตัวหนังได้รับคำชื่นชมจากคนดูและนักวิจาร์ณหลายสำนัก ทำให้ภาคที่ 2 อย่าง Underworld : Evolution คือภาคต่อที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

Underworld : Evolution (2006) หรือ “ สงครามโค่นพันธุ์อสูร อีโวลูชัน ” เล่าถึงเรื่องราวของ เซลีน และ ไมเคิล หลังจากที่ทั้งคู่สามารถเอาชนะ วิกเตอร์ ได้ในภาคก่อน และดูเหมือนว่าภัยคุกคามครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อ มาร์คัส แวมไพร์ดึกดําบรรพ์ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ฟื้นคืนชีพจากอุบัติเหตุการต่อสู้เมื่อครั้งที่แล้ว

เป็นเหตุให้เกิดการตามล่า เซลีน และ ไมเคิล ขณะที่ มาร์คัส ต้องการปลดปล่อยพี่ชายฝาแฝดที่กลายเป็นมนุษย์หมาป่าเสียสติถูกกักขังอยู่ให้ออกมา เพื่อร่วมมือกับเขาทำลายทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ

และดูเหมือนว่า เซลีนและไมเคิล หากต้องการที่จะมีชีวิตรอดในครั้งนี้ ทั้งคู่จำเป็นที่จะต้องพบกับ คอร์วินัส หรือบิดาผู้ให้กำเนิดทั้งมาร์คัสและมนุษย์หมาป่าเสียสติ โดยคอร์วินัสคือบุคคลที่มีสายเลือดบริสุทธิ์คนแรกของโลก ที่จะให้คำตอบกับพลังอำนาจในการต่อสู้กับสงครามทำลายล้างครั้งใหม่นี้หมาป่า

สำหรับวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Underworld : Evolution ในแง่บวก หนังยังคงสานต่อความมันส์ได้อย่างยอดเยี่ยม การต่อสู้ที่ดูสมจริงสมจัง และมีฉาก CG ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ส่งผลให้หนังยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองได้เป็นอย่างดี

ในแง่ลบ ผู้ที่ไม่ชอบโทนหนังในสีมืดและฉากเวลากลางคืนมาก ๆ ฉากกลางวันแทบจะไม่มี ควรจะหลีกเลี่ยงภาพยนตร์เรื่องนี้

Previous articleTom Raider 2 ได้ “ มิชา กรีน ” หญิงเก่ง เหมาหน้าที่กำกับและเขียนบท
Next articleเดอฮาน ปฏิเสธข่าวลือกลับมารับบท Green Goblin ใน Spider-Man ภาคสาม