Tom Raider 2 ได้ “ มิชา กรีน ” หญิงเก่ง เหมาหน้าที่กำกับและเขียนบท

79

มิชา กรีน

หลังจากที่ภาพยนตร์ Tomb Raider ฉบับรีบูทปี 2018 ได้ออกฉายไปและดูเหมือนว่าจะไม่ประสบความสำเร็จมากนักทั้งทางรายได้ และดูไม่น่าเป็นที่จดจำมากเท่าไหร่ในหมู่คนดู รวมถึงแฟนวีดีโอเกม Tomb Raider ที่แทบจะไม่ได้พูดถึงภาพยนต์เรื่องนี้เท่าไหร่นัก แต่ยังคงพูดถึงหนังชุดเก่าในภาคที่มีนางเอก แองเจลินา โจลี เคยแสดงไว้ในช่วงต้นยุค 2000

ทว่าล่าสุดทาง MGM ผู้สร้างหนัง ก็ยังคงไม่ย่อท้อกับการสร้างภาคต่อรีบูทในครั้งนี้ และพวกเขาได้ตั้งชื่อว่า Tomb Raider 2 ที่จะเป็นภาคต่อจากปี 2018

งานนี้ บริษัท MGM ได้เปลี่ยนตัวผู้กำกับจาก รอร์ อูธัก มาเป็น มิชา กรีน ผู้กำกับหญิงฝีมือดี ซึ่งเคยฝากผลงานเอาไว้กับซีรีส์แฟนตาซีระทึกขวัญอย่าง Lovecraft Country และซีรีส์ดัง Sons of Anarchy มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับและเขียนบทในครั้งนี้ นอกจากนี้ MGM ยังยืนยันอีกว่า อลิเซีย วิวกันเดอร์ จะกลับมารับบทเป็น ลาลา ครอฟท์ อีกครั้งต่อจากภาคในปี 2018

สำหรับ มิชา กรีน ผู้กำกับหญิงมากความสามารถ มีผลงานกับทีวีซีรีส์เรื่อง Lovecraft Country ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน และได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ รวมไปถึงคนดูมากมาย

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยอีกว่า กรีนได้ร่วมสร้างและเขียนบทในซีรีส์ Underground กับทาง WGN ที่ต้องการนำเสนอเรื่องราวของเหล่าทาส โดยตอนนี้ เธอยังมีโปรเจกต์อยู่ในมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่อง The Mother ของทางค่าย Netflix ที่เธอจะทำหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้าง

แน่นอนว่าแฟน ๆ ของเกมและภาพยนตร์ Tomb Raider ต่างดีใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมากในโลกโซเชียล และหวังว่าหนัง Tomb Raider จะกลับมาอยู่ในทิศทางที่น่าสนใจกับภาคต่อในครั้งนี้

Previous articleThor : Love and Thunder เปิดกล้องแล้วที่ออสเตรเลีย ฉายกลางปีหน้า
Next articleUnderworld Evolution (2006) สงคราม หมาป่าและแวมไพร์ ที่เข้มข้นขึ้น