เลื่อนแล้ว “ คุณชายใหญ่ ” ภาพยนตร์ตลกส่งท้ายปี เจอพิษโควิด

144

ภาพยนตร์

ถือเป็นหนังตลกส่งท้ายปีที่เหล่าแฟน ๆ หนังไทยต่างให้ความสนใจเป็นอันมากสำหรับ “ คุณชายใหญ่ ” ของ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ที่มีกำหนดการจะลงโรงฉายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

 

แต่จากสภาวะโรคระบาดรอบที่ 2 ของไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่ดูจะรุนแรงและหนักมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หนังจำเป็นต้องเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนดในเวลานี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตัวหนังเพิ่งจะจัดฉายรอบสื่อมวลชนเมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา และค่ายพระนครฟิล์ม ก็ตั้งใจจะเดินตามงานแผนการเดินทั้งหมด

แต่สุดท้ายจากสภาวะโรคระบาดที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทางค่ายหนัง พระนครฟิล์ม ต้องตัดสินใจเลื่อนทุกอย่างออกไปในเวลานี้ โดยล่าสุด เฟซบุ๊กของค่ายหนังดังก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ หวังว่าแฟน ๆ จะเข้าใจ..!! แล้ว คุณชายใหญ่ จะกลับมาใหม่เร็ว ๆ นี้คร้าาา เพื่อขอให้แฟนหนังไม่โกรธที่เลื่อนฉาย และหวังว่าจะรอคอยครับ โดยไม่ได้บอกเหตุผล ”

อย่างไรก็ตามจากความเห็นของผู้ที่ติดตามเพจก็พอสันนิษฐานได้ว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ โควิด-19 ที่กลับมาระบาดอีกครั้ง แม้รัฐบาลไม่ได้สั่งล็อกดาวน์หรือให้โรงหนังปิดทำการชั่วคราวก็ตาม แต่จากสถานการณ์ดังกล่าวก็อาจทำให้ประชาชนเลือกที่จะอยู่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอก

ก่อนหน้านี้ทางค่าย พระนครฟิลม์ ก็เคยประกาศเลื่อนฉาย “ มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 ” ของผู้กำกับ ยุทธเลิศ สิปปภาค แต่ด้วยเหตุผลคนละแบบกับในตอนนี้ เพราะในครั้งนั้นเป็นการเลื่อนเพื่อทำเทคนิคด้านภาพของหนังให้ดีขึ้น และเลื่อนวันฉายเป็น 9 มกราคมที่ผ่านมาแทน

Previous articleเผยเรื่องลับสองพี่น้อง Oasis ต่อยกันเพียงแค่เถียงเรื่องเพลงคริสต์มาส
Next articleวอร์เนอร์ฯ ไฟเขียวสร้าง Wonder Woman 3 ลือมีภาคแยกชนเผ่า Amazon