One for the Road หนังใหม่ของ บาส-นัฐวุฒิ ได้รอบฉายเทศกาล ซันแดนซ์ ที่อเมริกา

190

บาส-นัฐวุฒิ

ไม่บ่อยครั้งนักที่จะได้ชมภาพยนตร์พร้อมกับดนตรีประกอบอันไพเราะจากนักแต่งเพลงชื่อดังของประเทศไทย แต่ในครั้งนี้ One for the Road ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ที่เคยฝากผลงานจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง ฉลาดเกมส์โกง มาแล้ว

แต่ในครั้งนี้ตัวเขาได้สร้างผลงานใหม่ที่น่าสนใจอีกครั้ง ซึ่ง One for the Road ได้รับเลือกให้เข้าฉายรอบ เวิลด์พรีเมียร์ ในเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival ในวันที่ 28 มกราคม 2021 ที่รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไม่เพียงแค่ตัวหนังที่มีความพิเศษเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ก็ยังได้ แสตมป์-อภิวัฒน์ เฮียถาวรสุข ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีและเป็นยอดนักแต่งเพลงชื่อดังของประเทศไทย ที่จะร่วมเขียนเพลงกับ คริสโตเฟอร์ จู นักร้องนำวง Pop Etc จากประเทศสหรัฐอเมริกาอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันมาแล้วในเพลง BKKNYC ในอัลบัมภาษาอังกฤษชื่อ Stampsth

ล่าสุด แสตมป์-อภิวัฒน์ ได้เผยข้อความในเรื่องนี้ที่เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ One for the Road ว่า “ เป็นเพลงที่ผมภูมิใจมาก ๆ ขอบคุณคุณบาสที่ให้โอกาสนี้ การได้แต่งเพลงให้ผลงานของบาสกับหว่องกาไวคือเกินความฝันมาก ๆ ตัวภาพยนตร์ดีมาก ๆ ครับ ทุกคนรอชมตัวอย่างเดือนหน้ากันได้เลยครับ ”

สำหรับภาพยนตร์ One for the Road คือภาพยนตร์ใหม่ของ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ซึ่งในครั้งนี้ตัวเขาได้นักแสดงระดับคุณภาพมากมายของประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, พลอย หอวัง, วี-วิโอเลต วอเทียร์, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง มาร่วมงาน

ยิ่งกว่านั้น One for the Road ยังได้ หว่อง กา ไว ปรมาจารย์หนังรักอารมณ์เหงา ๆ มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ให้คำแนะนำกับ บาส-นัฐวุฒิ อีกด้วย เชื่อได้ว่า หนังเรื่องนี้จะมีกลิ่นไอที่พิเศษไปกว่าหนังไทยที่เคยได้รับชมอย่างแน่นอน

Previous articleBegin Again (2014) หนังเพลงและความรักที่สมบูรณ์แบบ
Next articleหญิง รฐา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน