หญิง รฐา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

134

หญิง รฐา โพธิ์งาม ถูกเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2564 จากหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ ที่ถูกฝ่ายหญิงแต่งงาน หลังจากที่คบหากันดูใจกันมา 3 ปี

หนุ่มตุลย์ ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว หญิง-รฐา ด้วยการขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกขณะร่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยหญิง ได้โพสต์ข่าวดีนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพสวมกอดแฟนหนุ่ม โชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมแคปชั่นว่า And I said “yes” for the rest of my life #thecoupleyt #30Dec20 ส่วนด้านฝ่ายชายได้โพสต์รูปพร้อมลงแคปชั่นว่า “Yes, She does” เหล่าเพื่อนพ้องในวงการ พี่ๆ น้องๆ และแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความดีใจและยินดีด้วย

ด้านแม่น้อย กล่าวว่า “หญิงไลน์มาบอกว่า ลูกแม่มีคนขอแล้วนะ แม่ก็ร้องไห้เลยและขอคุยกับตุลย์ แม่พูดว่า “ขอบคุณมากนะตุลย์ที่รักษาคำพูด” ด้านตุลย์ได้พูดกลับมาว่า “ขอโทษครับแม่ที่ช้าไปหน่อย ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่พร้อม วันนี้ถือว่าโอกาสเหมาะแล้วก็เลยขอน้องเลย เดี๋ยวจะชวนคุณแม่ทานข้าวแล้วคุยกันเรื่องนี้” แม่น้อย ก็ได้อวยพรขอให้ลูกเจริญๆ และคิดว่าใช่คู่ของลูกสาวแล้ว หญิงโตพอแล้ว รู้สึกดีใจมาก ได้ลูกชายเพิ่มอีกคนนึง อยากให้หญิงมีความสุขแค่นั้น

 

ฤกษ์งานแต่ง งานหมั้น คงต้องรอให้ทั้งคู่บอกเอง ไม่รู้สึกใจหายอะไร เพราะได้ลูกที่ดีกลับคืนมา รู้สึกปลาบปลื้มใจมากกว่า สุดท้าย แม่น้อย ยังฝากขอบคุณแฟนๆของแม่น้อย และ น้องหญิง ว่า ขอบคุณมาก ๆ ที่รักและเอ็นดูน้องหญิงมาโดยตลอด…

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Rhatha (@realyingrhatha)

Previous articleOne for the Road หนังใหม่ของ บาส-นัฐวุฒิ ได้รอบฉายเทศกาล ซันแดนซ์ ที่อเมริกา
Next articleนาตาลี เดวิส พบอาการท้องแข็ง หัวใจเต้นผิดปกติ นอนเคาต์ดาวน์ที่ รพ.