ดิสนีย์ ค้านดึง เดปป์ กลับมาเล่นหนัง Pirates of the Caribbean ภาคใหม่

8

Pirates of the Caribbean

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ที่ จอห์นนี เดปป์ ดาราหนุ่มชื่อดัง ได้แพ้คดีหมิ่นประมาทกับสำนักข่าว เดอะซัน แห่งประเทศอังกฤษ จากกรณีที่เขาถูกกล่าวหาว่าทำร้ายอดีดภรรยา ซึ่งความพ่ายแพ้คดีในครั้งนี้ทำให้เขาถูกถอนตัวออกจากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 และล่าสุดเขายังได้เสียบทนำในหนังที่เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของเขาอย่าง Pirates of the Caribbean เป็นที่เรียบร้อย

มีรายงานจากแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า  ดิสนีย์ ต้องการที่จะใช้การตัดสินคดีดังกล่าวเพื่อยกเครื่องในการสร้างหนัง Pirates of the Caribbean ใหม่ทั้งหมด โดยมีการคาดการณ์กันว่า คนที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน เดปป์ ก็คือ มาร์โกร็อบบี

แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวจาก TSR สื่อดังในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่ได้ระบุว่า ดิสนีย์ ต้องปวดหัวอีกครั้งเมื่อผู้อำนวยการสร้างอย่าง เจอร์รี บรักไฮเมอร์ ที่ต้องการให้ เดปป์ กลับมารับบทเดิมในหนัง Pirates of the Caribbean ภาคใหม่ถึงแม้จะเป็นบทรับเชิญเล็ก ๆ ที่ไม่ได้มีส่วนกับหนังมากก็ตามเพื่อเป็นการส่งต่อบทบาทนี้ให้กับ มาร์โก ร็อบบี

แต่ทาง ดิสนีย์ กลับปฏิเสธความคิดนี้ของ บรักไฮเมอร์ อย่างเสียงแข็งโดยทันทีเนื่องมาจากข่าวฉาวของดาราหนุ่มรายนี้ที่อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของ ดิสนีย์ แย่ลงอันเนื่องมาจากทาง ดิสนีย์ ต้องการที่จะเจาะตลาดเด็ก ๆ และกลุ่มครอบครัว

THR ได้รายงานว่า “ ดีสนีย์ เริ่มตีตัวออกห่างจาก เดปป์ หลังจากที่เขาแพ้คดีกับ เดอะซัน แต่ทางด้าน บรักไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้าง ยังคงสนับสนุน เดปป์ และยังเชื่อว่าสิ่งที่ดาราตกอับรายนี้เคยบอกว่ าเขามีอาการเจ็บที่นิ้ว มันเกิดขึ้นเพราะเขาโดนประตูรถหนีบ ไม่ใช่จากการที่เขาใช้ยาเสพติด ”

“ โดยส่วนตัวของ บรักไฮเมอร์ เขายังต้องการให้ เดปป์ มาส่งต่อตัวละคร แจ็ค สแปร์โร ให้กับ มาร์โก ร็อบบี รับบทนำต่อไป แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ดิสนีย์ ยังคงคัดค้านเรื่องนี้ ”

Previous articleYes Man (2008) ชีวิตเปลี่ยนเมื่อตอบ “ เยส ” กับทุกอย่างที่เข้ามา
Next articleบทบาทสุดท้าย Boseman ไม่ใช่ Black Panther แต่เป็น Star-Lord