บทบาทสุดท้าย Boseman ไม่ใช่ Black Panther แต่เป็น Star-Lord

43

Star-Lord

ถือเรื่องราวสุดประทับใจให้กับแฟน ๆ Marvel ในงานพบปะผู้ลงทุนของ Disney ช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยทาง Marvel ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดความคืบหน้าแผนงานต่าง ๆ รวมไปถึงการ์ตูนชุด What if ? ซึ่งจะเป็นการ์ตูนจักรวาลคู่ขนานของเหล่าซุปเปอร์ฮีโรที่จะมีการสลับบทบาทของซุปเปอร์ฮีโรข้ามกันไปมาในแต่ละเรื่อง และจะฉายทาง Disney+ เท่านั้น

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า แชดวิค โบสแมน (Chadwick Boseman) หรือที่แฟนหนังรู้จักเขาในบทบาท Black Panther ซึ่งเป็นเชื่อกันว่าผลงานสุดท้ายของเขา แต่ความจริงแล้วมีการเปิดเผยข้อมูลว่าไม่ใช่ “ ราชาเสือดำ ” อย่างที่คนทั่วโลกเข้าใจ แต่เป็นการรับบทผู้พิทักษ์จักรวาลแห่งกลุ่ม Guardians of the Galaxy

ทั้งนี้แผนงานที่ Marvel ได้วางเอาไว้คือ การดำเนินเรื่องราวการ์ตูนนี้ตามนโยบาย Marvel Cinematic Universe หรือการเปลี่ยนแปลงไปในสไตล์ของจักรวาลคู่ขนานโดยใช้ชื่อว่า What if ? ที่แปลไทยได้ว่า “ จะเกิดอะไรขึ้นถ้า… ”

ในตอนนี้ What if ? มีพลอตเรื่องมากมายอย่างเช่น เปกกี คาร์เตอร์ ภรรยาของ กัปตันอเมริกา ได้เป็น Super Soldier ที่รับบทในหนังจริงของกัปตันอเมริกา นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็น “ กัปตันคาร์เตอร์ ” หรือหนังดังอย่าง Guardians of the Galaxy ที่คนที่ถูกลักพาตัวอาจจะไม่ใช่ ปีเตอร์ ควินส์ แต่กลับกลายเป็น ราชาเสือดำแห่งวาคานดา ซึ่งจะทำให้เราได้เห็น สตาร์-ลอร์ด (Star-Lord) ผิวสีแห่งกลุ่ม Guardians of the Galaxy แทน

ทั้งนี้การ์ตูนชุด What if ? ถือเป็นผลงานสุดท้ายของ โบสแมน ที่จะออกฉายในปี 2021 และนี่คือเป็นผลงานสุดท้ายจริง ๆ ของเขาหลังจากได้เสียชีวิตอย่างช็อคโลกจากโรคมะเร็ง

ล่าสุดทาง Marvel ก็ยืนยันแล้วว่าบริษัทจะไม่มีการจัดหานักแสดงคนใดทั้งสิ้นมาแทนตัวเขาในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 แต่จะมีการหยิบยกประเด็นอื่น ๆ ของอาณาจักรวากันดาขึ้นมาแทน

Previous articleดิสนีย์ ค้านดึง เดปป์ กลับมาเล่นหนัง Pirates of the Caribbean ภาคใหม่
Next articleผู้กำกับหญิงคนแรกของหนัง Star Wars ยอมรับสัมผัสถึงความกดดันมหาศาล