เมนเดส เผย คาเบลโล ทำให้เข้าใจ Body Positive มากขึ้น

21

คาเบลโล

ชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) นักร้องชื่อดัง ที่ได้รับคำชมในเรื่องการดูแลร่างกายให้ดูดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณส่วนอกและมัดกล้ามที่ดูดีมาก ๆ และไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่เขาได้ออกงานให้กับแบรนด์แฟชันชื่อดังอย่าง Calvin Klein และมักจะมีภาพถ่ายจากปาปารัสซีเวลาที่เขาไปทะเล ซึ่งสาว ๆ มักจะแชร์รูปกันเป็นว่าเล่นเสมอ

ล่าสุด นักร้องหนุ่มวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ ฉบับประเทศอังกฤษ ว่า “ ก่อนหน้านี้ ตัวผมเองคลั่งไคล้เรื่องการดูแลร่างกายมากจนเกินไป ทุกอย่างต้องดูเพอร์เฟกต์ และเป๊ะตลอดเวลา บางวันผมนอนแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะอยากตื่นก่อนสัก 2 ชั่วโมงเพื่อมาออกกำลังกาย ผมคิดว่า ถ้าไม่ได้ออกกำลังกายให้ตัวเองดูดี ผมจะสูญเสียมันไป ”

“ แต่ทุกวันนี้ ทัศนคติของผมได้เปลี่ยนไปหลังจากที่ผมคบหากับแฟนสาวอย่าง คามิลา คาเบลโล (Carmila Cabello) เธอสอนให้ผมเข้าใจเรื่อง Body Positive มากขึ้น ”

“ เธอสอนให้ผมรักร่างกายตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในรูปร่างแบบไหน พร้อมทั้งชวนผมนั่งสมาธิเป็นประจำ เธอให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล และให้ผมจดทุกอย่างลงสมุด เพื่อไม่ให้เป็นการกดดันตัวเองมากเกินไป ”

“ เธอเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่งมาก เป็นคนที่ชัดเจน และมีความมั่นใจในร่างกายตัวเอง ทั้งยังเป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ที่ผมได้เจอคนดี ๆ แบบนี้ มันเปลี่ยนชีวิตผมไปเลยทีเดียว ”

นอกจากนี้ เมนเดส ยังได้กล่าวถึงอัลบัมชุดที่ 4 ของเขา ที่ได้ปล่อยออกมาในวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่า “ การทำอัลบัมนี้ มีหลายอย่างที่ผมต้องหยุดมันชั่วคราว เพราะดนตรีที่ฟังไม่เข้าท่า ทำให้ผมต้องปรับปรุงและเปลี่ยนใหม่ ”

“ ผมให้เวลากับมันมากขึ้น มันกลายเป็นสิ่งที่ผมคาดฝันไว้ทั้งหมดในการทำอัลบัมคุณภาพ 1 อัลบัม ตอนนี้ผมต้องขอขอบคุณแฟนสาวเป็นอย่างมาก เธอเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับผม ”

Previous articleบอย-ถกลเกียรติ เผย “ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ” เตรียมย้ายไปอยู่ช่อง One
Next articleอาเดน นางแบบมุสลิม ประกาศลงสมัครเวที มิส ยูนิเวิร์ส เป็นตัวแทน โซมาเลีย