บอย-ถกลเกียรติ เผย “ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ” เตรียมย้ายไปอยู่ช่อง One

301

คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์

หลังจากที่ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารของกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้อธิบายถึงการปิดดีลครั้งใหญ่กับช่อง GMM25 ซึ่งหลายฝ่ายต่างเข้าใจผิดว่า นี่คือการเทคโอเวอร์ครั้งใหญ่ เข้ามาครอบครองทั้งหมด ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ของวงการโทรทัศน์เมืองไทย

แต่ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ ได้ชี้แจงว่า มันเป็นเพียงแค่การซื้อโปรเจกต์ในหลาย ๆ คอนเทนต์ของช่อง GMM25 เท่านั้น เพื่อเป็นการฟื้นฟูกิจการ และพัฒนาในหลาย ๆ ส่วน โดยมีการทุ่มเงินถึง 2,200 ล้านบาท ในการรื้อโครงสร้างของดิจิตอลทีวีช่อง GMM25

ในส่วนของคอนเทนต์ที่ถูกซื้อไป หลายคอนเทนต์ ที่มีการปรับปรุง และถูกดึงมาอยู่ในช่อง ONE31 และจะทำให้คอนเทนต์นั้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น

อย่างเช่น คอนเทนต์ของ GMM Channel Holding ที่ประกอบไปด้วย “ เช้นจ์ 2561 ” ซึ่งดูแลโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุลณอยุธยา หรือฉายา “ เจ๊ฉอด ” ในวงการบันเทิง ซึ่ง บอย-ถกลเกียรติ ตั้งใจที่จะเรียบเรียงรายการใหม่ และจัดให้อยู่ถูกหมวดหมู่ที่ถูกต้องเพื่อดึงช่วงเวลาพาร์มไทม์ให้กับคนดูได้ติดตาม

ล่าสุด บอสแห่ง เดอะ วันฯ ได้เปิดเผยว่า รายการ “ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ” ของ “ เช้นจ์ 2561 ” ซึ่งถือเป็นซีรีส์ยอดฮิตที่มีมาอย่างยาวนานหลายปี และยังมีกลุ่มคนติดตามมาโดยตลอด จะมีการโยกย้ายช่องไปลงที่ช่อง ONE31

บอย-ถกลเกียรติ ให้สัมภาษณ์ว่า “ จะมีละครหรือรายการไหนอีกไหม ที่จะโยกไปช่อง ONE ก็อย่างที่พี่ฉอดบอกนะครับว่า “ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ” จะมาอยู่ที่ช่อง ONE เพราะจริง ๆ พี่ฉอดก็ทำละครให้กับช่อง ONE อยู่แล้ว ปีก่อนหน้านี้ก็มีเรื่อง “ ใบไม้ที่ปลิดปลิว ” ก็มาจาก เช้นจ์ ปีหน้าก็มีนะครับ แต่พี่ฉอดก็สามารถไปทำที่ช่องอื่นได้ด้วยเช่นกัน เพราะนี่คือจุดแข็งของพี่ฉอด และมีหลายๆ คนอยากให้พี่ฉอดไปทำให้ด้วย ผมว่า นี่คือโอกาส ผมว่า ตอนนี้เราต้องร่วมมือกันครับ ”

Previous articleเกาหลีใต้ อนุญาตให้ศิลปิน K-pop ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้แล้ว
Next articleเมนเดส เผย คาเบลโล ทำให้เข้าใจ Body Positive มากขึ้น