“อั๋น ชุลีพร” อดีตเมียป๋าต๊อก แต่งแฟน อายุห่าง 28 ปี

33

“อั๋น ชุลีพร” อดีตภรรยาตลกชื่อดัง “ป๊าต๊อก” หรือ “ล้อต๊อก” ตลกผู้ล่วงลับ หัวใจไม่ว่างแล้ว คบกับหนุ่มรุ่นลูก อายุห่างกัน 28 ปี มานานถึง 14 ปี ชีวิตขอแค่เข้าใจกันก็พอ

ล่าสุด “อั๋น ชุลีพร” เปิดใจถึงความรักกับรุ่นลูกว่า “ตอนนี้บาสอายุ 32 แม่ 60 ห่าง 28 ปี ช่วงแรกครอบครัวเขาก็ห้าม เรื่องธรรมดา อยู่ๆ มาเอายาย แต่แฟนเป็นคนตรงๆ บอกว่าบาสเกิดมา ไม่มีใครบังคับบาสได้ บาสจะรักใครก็ได้ เราเจอเขาเพราะเขามาสมัครเป็นนักร้องที่ร้านที่ร้องเพลงอยู่ ตอนแรกแข่งกันจีบกับเพื่อน จีบมาเป็นปีไม่เล่นด้วย

วันหนึ่งเขาโทรมานัดคุยเขาก็บอกว่าบาสขาดคุณไม่ได้แล้ว ร้องไห้บอกว่าบาสไม่เจอคุณคงอยู่ไม่ได้ คุณเป็นแฟนกับบาสนะ อีแก่ชีวิตเปลี่ยนเลย เขาบอกว่าการที่เขารักเรา เพราะว่าเราเป็นคนจิตใจเมตตา คุณช่วยคนจน ตอนนี้อยู่กันมา 14 ปีแล้ว แต่เพิ่งแต่งงานกันได้ 4 ปี จัดงานแต่งตั้งแต่เขาอายุ 20 กว่า แต่มันอยู่แบบเป็นคู่คิด เป็นเพื่อนที่คอยอยู่ด้วยกันมากกว่า ดีที่เขาไปร้องเพลงก็กลับตรงเวลา

จะไปก็มาบอก เขาทำงานเขาไม่ยุ่งเงินของเรา เขาจะพูดว่าเห็นคุณลำบาก ช่วยคน ช่วยหมาเยอะแยะ บาสไม่อยากรบกวนคุณ เขาบอกอย่าตายนะ ตายไม่ได้ ไม่ได้รักเรานะ แต่ตายแล้วเขาจะเลี้ยงแมวไหวเหรอ ความเข้าใจทำให้เราอยู่กันนาน ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ เราเป็นแบบนี้ และไม่ใสอารมณ์ตอนทะเลาะ”

Previous article“วิกกี้” เผย “ชาย”ทำหมัน ครบรอบแต่งงาน 10 ปี
Next article“อาย วราไพรินทร์” ไม่สนคนมองทำดาราติดคุก Forex 3D