“ครูเบียร์” เคลียร์ทั้งน้ำตา เชิญเก่ง ลายพราง-เมีย ไลฟ์สด

19

กลายเป็นดราม่าไปแล้ว เมื่อ “ครูเบียร์ นุติญา” เชิญ “เก่ง ลายพราง” และ อดีตภรรยาเก่า “น้องเนย” จะมาไลฟ์สดขายของ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้นำภรรยาเก่าที่เพิ่งเลิกไป “จอย” ของเก่ง ลายพลาง มาไลฟ์สด ทำเอาชาวเน็ตแซะไม่สนอะไรเอาแค่เกาะกระแสดัง

ล่าสุด “ครูเบียร์” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทั้งน้ำตาเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า “ไม่ได้มีเจตนาเอามาเชิดหน้าชูตาอะไรเลย ยอมรับเพิ่งมารู้เรื่องการตลาด เพราะให้เงินไปเป็นก้อน ใครมีชื่อแล้วทำให้กาแฟดังได้ก็เอามา แต่พอเจอปัญหาก็ขอแคนเซิลเขา ส่วนเหตุที่ตัวเองร้องไห้เพราะเป็นคนแคร์ความรู้สึกของคน พยายามแยกทุกอย่าง แต่พอมันมารุม ยิ่งมาอ่านคอมเมนต์ยิ่งไม่ไหว เราพยายามเก็บความรู้สึกไม่ร้องไห้หน้าไลฟ์ กลายเป็นคนบอกว่าเราเปลี่ยนไป แข็งเกิน เมื่อก่อนถ่อมตนจัง ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ วันนี้ขอโทษ ไม่ได้ได้เอา ซองดูฮี มาไลฟ์แล้ว คุยกับการตลาดแล้ว

ส่วนของพี่เก่งก็คุยแล้วว่า ขอเอาแค่เนยกับครอบครัวมาไลฟ์ได้ไหม แล้วเรื่องการหากระแสให้สินค้า เบียร์มีตัวแทน วันนี้เบียร์ไม่ทำสุดท้ายตัวแทนก็ด่าเบียร์เหมือนเดิม เบียร์ขอโทษจริงๆคะ ไม่ได้มีเจตนาอะไรจริงๆ” ทางด้านทีมงานกล่าวเสิรมว่า “ เก่ง ลายพราง กับ เนย ยกเลิกไปแล้ว เราได้คุยส่วนตัวกับน้องเนยที่จะมาไลฟ์วันที่ 29 นี้ น้องเนยมาทั้งครอบครัว พี่เก่งจะช่วยหางานให้น้องเนย เพื่อจะได้มีตังค์เลี้ยงลูก วันที่เขาจะมาไลฟ์กาแฟครูเบียร์ จะมีทั้งน้องเนย แฟนน้องเนย และลูกน้องเนย ไม่มีพี่เก่ง การทำภาพเราไม่อยากเอารูปเด็กหรือแฟนน้องเนยมาขึ้น เพราะไม่อยากล่วงเกินไป”

Previous article“วิว กุลวุฒิ” สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกชายเดี่ยว
Next articleดูไฮไลท์บอล ฟูแล่ม 1-1 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)