“บัวผัน ทังโส” โยงนักร้อง “บ” ถูก “เอม วิทวัส” แซะ

18

รถทัวร์มาจอดหน้าบ้านของนักร้องลูกทุ่ง “บัวผัน ทังโส” ที่ก่อนหน้านี้ “เอม วิทวัส” ได้บอกว่าตัวเองเคยโพสต์แซะนักร้องลูกทุ่งคนเดียว ตัวอักษรย่อ “บ” ซึ่งชาวเน็ตนึกถึง “บัวผัน” เพราะเคยร่วมงานโชว์กันที่ต่างประเทศ

 ล่าสุด “บัวผัน ทังโส” ได้เผยถึงเรื่องถูกโยงว่า “ถ้าถามตนสำหรับคำใบ้ หมอลำ บ. ก็น่าจะเป็นตน เพราะตนก็เจอกับเขา ตัว บ. ไปแสดงที่ต่างประเทศ คือที่นอร์เวย์ อาจจะเป็นจุดที่แสดงเกินเวลา แล้วตนบอกให้ร้องอีกเพลงเดียวนะ เขาอาจจะไม่พอใจ ตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้คิดอะไร

ตนเจอเรื่องราวมาเยอะ ช่างน้องเขา เราไม่ถือสา เราทำงานตามหน้าที่ ตามกฎ ตามเวลาเท่านั้น เราเป็นผู้ใหญ่แล้วทุกคนน่าจะรู้ว่า”บัวผัน”คนนี้เป็นคนรักษากฎ รักษาเวลา ถึงได้อยู่มาถึงทุกวันนี้ ตนก็ไปถือสาอะไร เป็นเรื่องธรรมดา น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เป็นเรื่องของน้องเขา เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิด ที่จะไม่พอใจ เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว ขอไม่ถือสา ไม่ใส่ความ เราเฉยดีกว่า ไม่ได้ใหญ่โต เสียหายอะไร เสียเวลาทำมาหากิน ขออยู่ในมุมของตัวเอง ตั้งใจทำงาน ไม่สร้างศัตรูกับใคร เราเป็นตัวแม่แล้ว

วงการนี้มันก็มีการอิจฉากัน วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันดีกว่า เรื่องแซงคิวตนก็เคยเจอบ่อย เยอะมาก มองว่ามันเป็นปัญหาปกติที่เจอ ขอแค่ทำหน้าที่ตัวเองให้เสร็จก็พอ อยากให้ศิลปินจับมือกัน พัฒนากันไป คนอาชีพเดียวกัน ยังไงก็หนีกันไม่รอด เล็กๆน้อยๆให้อภัยกันและกันดีกว่า”

Previous articleไฮไลท์คลิปบอล เบิร์นลี่ย์ 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“กระติ๊บ” ชี้งานวันแม่สร้างปมให้เด็ก