“แพทริค อนันดา” โชว์ผลการตรวจ หลังแฟนสาวแฉติดเชื้อทางเพศสัมพันธุ์

107

หลังจากที่ถูกแฟนสาวออกมาโพสต์ให้ข้อมูลว่า นักร้องชื่อดัง “แพทริค อนันดา” เป็นคนทำให้เธอติดโรคทางเพศสัมพันธุ์ และไม่เคยมาดูแลกันเลยรับผิดชอบอะไรเลยต่อเรื่องนี้ และปิดเครื่อง ตัดสายตลอด พร้อมร่ายยาวกับเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างที่คบหากัน ซึ่งอดีตแฟนสาวคนนี้เป็นคนละคนกับที่ออกมาแฉว่านักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด ทางด้านนักร้องหนุ่ม “แพทริค” ได้งัดหลักฐานสู้กลับอดีตแฟนสาว โดยการนำหลักฐานใบรับรองแพทย์ ใบแสดงผลตรวจร่างกายจากแพทย์มาโพสต์ในทวิตเตอร์ พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า “ผมขออนุญาตออกมาชี้แจงประเด็นที่พูดถึงผมที่เพิ่งเกิดขึ้นนะครับ

1. ในส่วนเรื่องของโรคติดต่อที่มีการพูดถึงนั้น ผมขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมรวมถึงแสดงหลักฐานใบรับรองแพทย์ของผม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เขาแจ้งให้ผมทราบว่าเขาได้มีการพบเชื้อตอนปลายปีที่แล้วเป็นช่วงที่เราห่างกันไปแล้ว แต่เมื่อได้ทราบเรื่องผมไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

2. ผมได้ไปตรวจในส่วนของผมเองเช่นกัน ซึ่งผลตรวจออกมาคือไม่พบการติดเชื้อ ดังที่แจ้งในเอกสาร โดยแพทย์ได้อธิบายกับผมว่าโรคอื่นๆนั้น ไม่สามารถทำการตรวจได้เพราะว่าผมไม่ได้มีอาการผิดปกติใดใดทางร่างกาย เช่น บาดแผล และอื่นๆ”

สำหรับ “แพทริค อนันดา” (Patrickananda) หรือ อนันดา ชื่นสมทรง เป็นศิลปินไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์ และยังเป็นศิลปินคนแรกของค่ายเพลง “D.U.M.B. Recordings” มีผลงานเพลงมามากมาย อาทิ “Polaroid” “12th” “คนไกล”  “แสงใดใด” “Everyday” และ “Oasis””Lavender” “O” มีความสามารถทางด้านดนตรีและเคยเดินสายประกวดรเองเพลงมาก่อน

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-3 บอร์นมัธ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“กานต์ วิภากร” โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน คิดว่าเป็นลูกชาย