“แน็ก ชาลี” โพสต์ไว้อาลัย “ครูกิจ” ครูฝึกการบิน

157

นักแสดงหนุ่ม”แน็ก ชาลี” ได้ออกมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของเจ้าของโรงเรียนฝึกบินและครูนักบิน “ครูกิจ นายประกิจ ทรัพย์พิพัฒนา” ที่เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” โพสต์ซึ้งถึง “ครูกิจ” ครูฝึกนักบิน ที่เสียชีวิต โดยระบุว่า “จะตอบครูตลอดว่า ไม่ชอบลงอะไรพวกนั้นเลยครับครู ไม่ว่าจะเครื่องร่อนที่ผมซื้อต่อครูจนขายครูคืน หรือรถที่ผมเคยมีเป็น 20 คัน เครื่องบินส่วนตัว หรือของสะสมที่ผมชอบ ผมก็ชอบถ่ายนะ แต่ชอบเก็บไว้ดูเองมากกว่า ผมชอบลงอะไรตลกๆ สบายๆ มันทำให้ผมมีความสุขมากกว่า

ช่วงชีวิตหนึ่งผมอยู่กับครูตลอดทุกวัน ช่วงที่ผมเบื่อการทำงานแสดง จะไปหาครูตั้งแต่ตี 5 ทุกวันเพื่อเรียนการบิน เรียนเสร็จเราจะขับเครื่องบินเล่นกันตั้งแต่เช้า เราจะเปิดแผนการบินบินไปต่างจังหวัดกัน และจะอยู่ถึงดึกตลอดทุกวัน หน้าดำตัวดำ แต่มีความสุขมาก ครูกิจเป็นครูที่น่ารัก และพยายามผลักดัน อยากให้ผมเรียนให้จบมหาวิทยาลัย เพื่อที่จะได้มีใบปริญญา ครูกิจรักการบินมาก

และเป็นคนที่จริงใจมากสำหรับผม เราชอบอะไรหลายๆ อย่างคล้ายๆกัน บางทีครูก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยนะ ทำการบินการสอน แต่ว่า ครูก็ไม่เลิกเพราะ ครูมีเพื่อนมีนักเรียนที่ครูรัก สุดท้ายผมก็เรียนมหาวิทยาลัยไม่จบอยู่ดี..”  ยังขอบคุณที่รักตน หลาน “อาเธอร์” และทุกๆคนที่ไปบิน ขอให้ครูมีความสุขมากๆ และขอขอบคุณครู ที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงหลายอย่าง..

Previous article“ชิปปี้ ศิรินทร์” เผยเคยป่วยซึมเศร้าเพราะเลิกแฟน
Next article“ปราปต์ปฎล” ฟาดกลับ หลังจ่อถูกฟ้อง