“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอนนี้ชีวิตดีขึ้น จะหัวเราะเรื่องอะไรก็ได้

14

เปิดตัวกันไปอีกคู่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” กับ “มินดา มีทรัพย์สิน” ที่ทางฝ่ายสาวลงคลิปในติ๊กต๊อกที่หนุ่มอ๊อฟหอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่พร้อมสวมสร้อยข้อมือทองให้กับสาวมินดา ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุด “ธัญญ่า อาร์สยาม” อดีตคนรักของหนุ่ม “อ๊อฟ” ได้เปิดใจเรื่องความรักว่า “ตอนนี้ก็เปิดใจ ถึงกล้าเอาลงติ๊กต๊อก  คือหนูเป็นคนปิดอะไรไม่ค่อยเป็นไง คือตอนแรกหนูไม่ได้อยากจะเปิดหรือว่าอะไรนะ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่อยากจะปิดอะไร เพราะเรารู้สึกว่าพอมันอยู่ในโทรศัพท์เราแล้ว เราก็อยากลง สถานะเป็นคนที่สนิท แล้วก็คุยได้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง

เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ รู้สึกว่าปกป้องเราได้ เขาดูแลความรู้สึกเรา อยู่ในสถานะที่ค่อนข้างอบอุ่น แต่ถ้าเกิดว่าเป็นแฟน คำว่าแฟนจะเร็วไปหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ มา เราเลยอยากคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เขาน่ารักค่ะ น่ารักมาก เขาเป็นพี่ชาย สนิทกัน ส่วนหนุ่มชาวลาวเขาก็ชัดเจน เขาแสดงว่าเขาจริงจังกับเรา ส่วนที่โพสต์ว่าอยากหัว นั้นก็ไม่เกี่ยวอะไรกับใคร เราต่างคนต่างแยกแล้ว

เราไม่อยากไปพูดถึงก้าวก่ายอะไรเกี่ยวกับเขา ก็แสดงความยินดีด้วย มันเป็นเรื่องของเขา ตอนนี้ชีวิตเรามันโอเคขึ้น ดีขึ้น แล้วก็มีคนที่ดีๆเข้ามาในชีวิตแล้ว คนมองว่าเราหัวเราหะที่เขาเปิดตัว ก็ไม่เป็นไรแต่อาจหัวเราะเรื่องอื่นก็ได้” สาวธัญญ่า กล่าวต่อว่า ตอนนี้ขอกลับคำที่เคยบอกว่าชอบคนอายุเยอะกว่า ตอนนี้ชอบคนอายุน้อยกว่าแล้ว มันกระชุ่มกระชวยหัวใจมากๆ

Previous article“นิ้ง ชัญญา” พร้อมสู้โรค แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
Next article“เจเจ-ต้าเหนิง” นั่งแทนผู้บริหาร QOW Entertainment