“เจเจ-ต้าเหนิง” นั่งแทนผู้บริหาร QOW Entertainment

39

ควงกันมาเปิดตัวในฐานะผู้บริหารค่ายเพลง QOW Entertainment “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงครา “กับ แฟนสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” โดยมีศิลปินคนแรก “จิงจิง ยู” 

ล่าสุด “เจเจ กฤษณภูมิ” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เปิดตัวค่ายครั้งแรกในงาน 4NOMENON พร้อมเปิดใจว่า “วันนี้เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ รู้สึกภูมิใจมาก เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เราทำงาน แต่ไม่เคยออกมาพูดเลย สำหรับ จิงจิงยู เรารู้จักกันอยู่แล้ว และสไตล์การทำงานเข้ากันได้ดี เลยตกลงมาอยู่ด้วย พร้อมกับเปิดตัวเป็นศิลปินคนแรกของค่าย และหลังจากนี้ จะมีการเฟ้นหาอย่างไร ศิลปินเพิ่มเติม ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในวงการบันเทิง

แต่ขอให้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง สามารถส่งผลงานเข้ามาได้ ตอนนี้เราดูแลตัวเองได้แล้ว และพร้อมที่จะดูแลคนอื่น ปีที่ผ่านมา เราทำงานอย่างหนักหน่วงเหมือนกัน จากก่อนหน้านี้ที่เราทำงานเบื้องหน้า เราก็ทำแค่ตรงจุดนั้น แต่พอต้องมาบริหารเองนั้นมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ และยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ เป้าหมายของเราคือต้องดีขึ้นมากกว่าปีนี้ สนุกกว่าเดิม แตกต่างกว่าเดิม ส่วนงานเบื้องงานเราก็ยังทำอยู่ ปีแรกเป็นพาร์ทหาประสบการณ์

แต่ปีถัดมา คือหวังรวย ปีนี้ต้องงานเฟสติวัล คิดว่าผ่านไปได้แน่ สเกลบริษัทจะได้ใหญ่ขึ้น ทำงานด้วยกันก็มีเถียงกันบ้างเรื่องงาน ไม่ถึงขึ้นทะเลาะ ส่วนใครที่สงสัยว่าทำงานเบื้องหลังจริงไหม ทำจริงแต่คนอาจยังไม่เห็น แต่หลังจากเปิดบริษัทให้เห็น ลูกค้าก็จะเห็นผลงานเราตั้งแต่วันแรกที่เราไปบรีฟ 

Previous article“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอนนี้ชีวิตดีขึ้น จะหัวเราะเรื่องอะไรก็ได้
Next article“ริว อาทิตย์” โพสต์ถึง “หนุ่ม กรรชัย” เกิดอะไร?