“เบิ้ล ปทุมราช” แฟนทำเซอร์ไพรส์โผล่หน้าบ้าน

129

เอาเจ้าตัวอึ้ง “เบิ้ล ปทุมราช” โดนแฟนสาวบินมาเซอรไพร์ส งานนี้ตัวจะพาเที่ยวแต่ไม่ออกเงิน พร้อมอายุยังน้อย ยังได้แพลนเรื่องครอบครัว 

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่ง “เบิ้ล ปทุมราช” ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่แฟนสาวแฮร์โฮสเตสบินมาเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้านว่า เขาไม่ได้แพลนว่าจะบินมาหาเรา เราก็ทำใจวาเอจกันน้อยและจะเจอกันน้อยลงไปอีก ด้วยหน้าที่การงานที่น้องเขาบินทุกวัน เราก็ไปคอนเสิร์ตทุกวน และยังอยู่คนละประเทศอีก แล้ววันที่น้องเขามาเป็นวันที่คุณแม่มาจากต่างจังหวัด เขาไม่หวงเรื่องที่เราลงรูปถอดเสื้อ เขาไม่เคยทักว่าทอดทำไม แต่เขาจะทักว่าวันนี้เธอลงพุงนะ มีห่วงยาง

แต่ตอนนี้บอดี้มันโอเค เราดูแลตัวเองทั้งภายนอกภายใน คืนกำไรให้แฟนคลับ น้องเขามาคราวนี้ก็จะดูแลพาเขาไปเที่ยว เท่าที่เราจะทำได้เพราะว่าทำงานทุกวัน จะวางตารางพาเที่ยวแล้วก็ยืมเงินเขา  แล้วเราพาเที่ยวแล้ว เป็นแฟนที่ดี เป็นแฟนงกแต่ว่าให้ใจ นานเจอกันทีก็คิดถึง แต่พอบางทีมันไม่ได้เจอกันเลยมันจะลืมหน้ากัน

กลัวเขาจะลืมหน้า ทางพ่อแม่เราก็โอเค เราไม่ได้มองหน้าที่การงานว่าดีหรือเหมาะสมกับเรา เราไม่ได้มองว่าเราเป็นดารานักร้องว่าจะเลือกคนตำแหน่งไหนมาเป็นแฟน ตอนนี้ก็คบกันมา 4-5 ปี แล้วก็กระทบกันบ้าง แต่ที่มีความสุขคือการคุยกันรู้เรื่อง แล้วเป็นคนใจบุญ เป็นคนดี

Previous article“ดีเจมะตูม” แชร์การสวดมนต์ ทำแล้วดีจริง
Next article“จีเอ็มเอ็ม” ชี้แจง หลังดาราในค่ายโดนสื่อไต้หวันจวก