“จีเอ็มเอ็ม” ชี้แจง หลังดาราในค่ายโดนสื่อไต้หวันจวก

136

กลายเป็นประเด็นดราม่าของกลุ่มนักแสดงวัยรุ่น “ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธาวิน, นานิ หิรัญกฤษณ์ และ ดิว จิรวรรตน์” ที่ได้เดินทางไปร่วมงานที่ไต้หวัน และถูกสื่อไต้หวันแฉพฤติกรรมที่ไม่ดีของเหล่านักแสดง  ทั้งมาสาย กินขนมระหว่างสัมภาษณ์ ไม่เตรียมตัว

ล่าสุดทางด้านต้นสังกัดของหนุ่มนักแสดงทั้ง 4 คน “บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ไต้หวันว่า “จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้ 1. ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า…..การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟลต์บินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

2. เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปินโดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์…..เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อมและยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้ เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปินจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

Previous article“เบิ้ล ปทุมราช” แฟนทำเซอร์ไพรส์โผล่หน้าบ้าน
Next article“เอ๊ะ จิรากร” ถูกคนเมาบุกต่อยกลางเวที แจ้งความแล้ว