“คิม พัน กอน” เตรียมแผนพิชิตเสือเหลืองในช้างศึก แต่ไม่ประมาท

581

ก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่สองคู่ระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติมาเลเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเซียน โค้ชชาวเกาหลี “คิม พัน กอน” ยันถึงแม้ทีมไทยจะเหนือกว่าคู่แข่งในหลายด้าน แต่ทีมมาเลเซียเป็นทีมที่เคลื่อนไหวตลอด ครองบอล ตนเตรียมแผนไว้แล้ว การคว้าแชมป์เป็นเป้าหมายของเรา

ล่าสุด หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ “คิม พัน กอน เฮด” กล่าวว่า “การคว้าแชมป์เอเอฟเอฟเป็นรายการที่สำคัญก่อนหน้าที่ผมจะมาคุมทีมมาเลเซียก็ได้ดูอยู่ที่ฮ่องกงรวมถึงที่เกาหลีใต้ แน่นอนว่าการคว้าแชมป์ก็เป็นเป้าหมายสำคัญ และเป็นเกียรติสำหรับตัวผมถ้าพาทีมเป็นแชมป์ เรื่องของการทดเวลา ในส่วนนี้ผมมองว่าใครๆก็พูดได้แต่ผู้ที่จะควบคุมคือผู้ตัดสิน ต้องให้เกียรติผู้ตัดสินผม ไม่อยากจะคอมเม้นต์อะไรเกี่ยวกับถึงผู้ตัดสิน แม้ว่าทีมของเราจะนำทีมชาติไทยอยู่หนึ่งประตูแต่การมาเยือนทีมชาติไทยต้องไม่ประมาทพวกเขา

เนื่องจากไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมีอันดับโลกที่เหนือกว่ารวมถึงผู้เล่นก็ยังมีความสามารถที่ดี สไตล์ฟุตบอลของทีมมาเลเซียเป็นทีมที่มีการเคลื่อนบอลอยู่ตลอดแล้วก็มี การครองเกมที่เหนียวแน่น แต่อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับแท็กติกของคู่แข่งในแต่ละเกม ส่วนตัวผมมีแผนในใจอยู่แล้วหากแผนหนึ่งไม่สำเร็จก็จะมี,แผนสอง,แผนสาม ให้เราได้ใช้ ซึ่งนักเตะของเราได้เรียนรู้เป็นอย่างดี และผมภูมิใจที่นักเตะสามารถทำได้ตามแผนที่วางไว้จากเกมแรก”

Previous article“สมาคมยิงปืน” เสนอจัดแข่งเอง หลังกัมพูชาตัดจากซีเกมส์ครั้งที่ 32
Next articleเปิดใจ “เท่ง เถิดเทิง” กับภาพยนตร์ “ทิดน้อย” อยากให้ไปดู