“เต๋า ทีวีพูล” เผยเรื่องวุ่น ๆ หลัง อั้ม เลิก พก

109

เกิดดราม่าขึ้นมากมายกับการเลิกราของนักแสดงซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” กับไฮโซ “พก ประธานวงศ์” ทั้งเรื่องที่สาว “แมท ภีรนีย์” ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามของคู่นี้ หรือจะเป็นการโพสต์ต่างๆของ ผจก. “เอ ศุภชัย” เกี่ยวกับเรื่องนี้ สุดท้ายเรื่องก็จบด้วยดี ต่างคนก็เคลียร์กันชัดเจน “อั้ม พัชราภา” และ “พี่เอ ศุภชัย” โทรไปขอโทษสาว แมท ภีรนีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนพี่เอ ศุภชัย ก็ออกมาชี้แจงประเด็นคำพูดของตน

ล่าสุด นักข่าวสายบันเทิง “เต๋า ทีวีพูล” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ว่า “พูดถึงเรื่องพี่เอก่อน พี่เอไมได้เป็นการให้สัมภาษณ์ เป็นการแอบอัดเสียง เป็นการเหมือนว่า แม่ โทรมาพูดคุย แต่เป็นการแอบอัดเสียงพี่เอ อันนี้ต้องให้ความเป็นธรรมพี่เอเขาด้วย เราอย่าไปทัวร์ลงพี่เอเขาไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กรณีอย่างอั้ม

ถึงแม้ว่าจะเลิกไปกี่อาทิตย์ 1 อาทิตย์ สองอาทิตย์ 3 อาทิตย์ แต่ความรู้สึกดีๆยังมีอยู่ ต้องเข้าใจความรู้สึกผู้หญิงคนนึง มันไม่ได้ลืมกันง่ายๆภายในข้ามคืน คนเราเป็นแฟนกันมา 5 ปี บางคนต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืมคนๆนึงออกจากชีวิต บางคนรู้จักผู้ชายวแค่ปีเดียวแต่ใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืม

อย่างอั้มรู้จักผู้ชายคนนี้มาตั้ง 5 ปี จะใช้เวลาแค่สามอาทิตย์ลืมคงไม่ได้ แล้วการบอกเลิกผู้หญิงผ่านทางไอจีเราก็ต้องเห็นใจด้วย เพราะเขาเป็นคนสวยเป็นเบอร์หนึ่ง อย่างน้องพกไปบอกเลิกกลางไอจีเขาก็เสียใจเสียความรู้สึก เพราะฉะนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของพี่มันไม่มีอะไร เป็นการเข้าใจผิดกันล้วนๆ”

Previous article“มิน พีชญา” ทุ่มทุนสร้างหมู่บ้านจัดสรรขาย แต่ไม่ทิ้งวงการ
Next article“โตโน่” ปลงผมนาคเตรียมบวชตอบแทนผู้ช่วยบริจาค