“มิน พีชญา” ทุ่มทุนสร้างหมู่บ้านจัดสรรขาย แต่ไม่ทิ้งวงการ

166

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่สวยและฝีมือการแสดงดีแล้ว “มิน พีชญา” ยังเดินหน้าลุยธุรกิจบ้านจัดสรรเป็นครั้งแรก ทุ่มกว่า 100 ล้าน

ล่าสุด มิน พีชญา เผยภาพเดินคุมงานก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรของตัวเอง ที่จังหวัดขอนแก่น นำเงินเก็บจากการทำงานในวงการมาทุ่มสุดตัว โดยเจ้าตัวเผยว่า “จริงๆ ธุรกิจสร้างบ้านจัดสรรนี้ ถือเป็นครั้งแรกกับการลงทุนทำธุรกิจที่ใช้เม็ดเงินมากขนาดนี้ คืออย่างที่หลายคนรู้ว่าครอบครัวมินทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว เราเห็นคุณพ่อคุณแม่ทำมาตั้งแต่เด็ก มันเหมือนกับซึมซับมาเรื่อยๆ

พอเราโตขึ้น เราก็เลยอยากที่จะทำธุรกิจอะไรสักอย่างเป็นของตัวเองบ้าง มินก็เลยลองปรึกษาครอบครัวว่าเราอยากทำธุรกิจสักอย่าง คุณพ่อก็เลยแนะนำให้เราลองทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรดู มันก็เลยออกมาเป็นธุรกิจครั้งนี้ค่ะ แต่มีคุณพ่อเขาก็ยังช่วยดูแลและให้คำแนะนำมินอยู่นะคะ ลงทุนไปเยอะ แค่ที่ดินอย่างเดียวก็ 100 ล้านแล้ว เหนื่อยแต่สนุก เราได้คิด ออกแบบ ดูแลเอง ไปควบคุมงานด้วยตัวเอง ทำทุกอย่างเกือบทุกขั้นตอน

เรียกว่าแค่ไม่ได้ไปฉาบปูนเองเท่านั้น ก็คาดว่าเพราะลงทุนไปเยอะ อยากให้ทุกคนชอบ อย่างที่บอกว่าเราดูแลเองเกือบหมด เลือกวัสดุด้วยมือตัวเอง ยังไงก็ขอฝากธุรกิจของมินด้วย ราคามิตรภาพ มาจับจองบกันได้ ดูแลเต็มที่แน่นอน ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังทำเหมือนเดิม ยังรับงานอยู่เหมือนเดิม ติดต่อเข้ามาได้เลยนะคะ ฝากขายงานด้วย (หัวเราะ) เพราะมินสามารถทำงานในวงการ และทำธุรกิจควบคู่กันไปได้ค่ะ

Previous articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เชลซี (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next article“เต๋า ทีวีพูล” เผยเรื่องวุ่น ๆ หลัง อั้ม เลิก พก