“อเล็กซ์ เรนเดลล์” กลับอังกฤษ ในรอบ 8ปี

94

นักแสดงหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ยกครอบครัวพาคุณพ่อกลับบ้านที่อังกฤษ หลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน 8 ปี ถือว่าเป็นการพักผ่อน ชาร์ตพลังไปในตัว

ล่าสุด อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวของคุณพ่อที่อังกฤษพร้อมข้อความว่า “ปี2022 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เป็นปีที่มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ทำงานหนักและใหญ่ขึ้นมาก แถมเป็นปีแห่ง recovery จากช่วง covid อีกด้วย คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเป็นปัจจัยสำคัญในการฟื้นตัวของหลายๆอย่าง … การที่เราต้องสู้กับตรงนี้ ได้ทำให้ความคิดและมุมมองชีวิตเปลี่ยนไป รู้สึกเข้าใจตัวเองและเข้าใจโลกมากขึ้น I can feel a change inside me

เราคงเป็นผู้ใหญ่จริงๆแล้วแหละมาอังกฤษรอบนี้ต้องการพักสมอง และพาพ่อกลับบ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 8 ปี และมาเจอครอบครัวสุดน่ารักของเราที่อยู่ที่อังกฤษ…และสรุปกับเราว่า “just be yourself” นั้นแหละสิ่งที่เราโหยหาในปีที่ผ่านมา คือเป็นตัวของตัวเองน้อยมากๆ เอาความสุขคนอื่นไว้ก่อนจนตัวเองเหนื่อย ก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างไม่สนอะไรบนโลกนี้ เพื่อนไม่ได้เจอ ครอบครัวไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วย หยุดได้ก็ต่อเมื่อ ตัวเองป่วย ปี 2023

เราจะต้องแก้ตรงนี้ให้ได้ …เป็นการพักผ่อนที่เติมเต็มมาก มีแต่ความรักความจริงใจรอบตัวเรา … หลังจากที่เที่ยวนู้นๆเที่ยวนี้มาสักพัก ผึ่งมาอ๋อออ ว่าที่นี้แหละ ที่ที่เรามาแล้วรู้สึกมันคือ “ตัวเรา” ทุกมุมคือความทรงจำไวเด็ก เหตุการณ์ต่างๆกลับมาหมดเลย ครอบครัวเราก็อยู่ที่นี้”

Previous articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next articleอั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย โทรเคลียร์ “แมท ภีรนีย์” แฮปปี้ทุกฝ่าย