ลือสนั่น อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก

141

เป็นข่าวลือที่มีกระแสแรง เมื่อมีคนจับตามองว่านางเอกซุป’ตาร์เมืองไทย “อั้ม พัชราภา” กับแฟนหน่มไฮโซ “พก ประธานวงศ์” เลิกกันแล้ว เพราะตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสจนถึงช่วงปีใหม่ ไม่มีรูปของทั้งคู่เลยร่วมฉลองกันเลย และยังมีข่าวแววมาว่ามีมือที่ 3เข้ามาแทรกระหว่างคู่นี้อีกด้วย

ล่าสุด ทางรายการบันเทิงไทยรัฐ ช่องไทยรัฐทีวี 32 ได้เผยถึงประเด็นของ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ว่า “คือที่ได้ยินมามันมีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเรื่องมือที่ 3 ต้องขอเช็กก่อนให้แน่นอน แต่พอได้ฟังชื่อมาทุกคนต้องขนลุกเลย เพราะหลังจากที่สัมภาษณ์พี่เอ ศุภชัย เราทราบเรื่องก็ตกใจมาก และพี่เอ ศุภชัยก็ต้องเช็กด้วยว่ามันจริงไหม เพราะยังไม่มีใครพูดว่าเป็นใครก็เลยยังไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใครว่ามือที่สามคนนั้นคือใคร ต้องขอเช็กข่าวให้แน่ใจก่อน แต่เราก็ตกใจจนหัวฟูเลย

ซึ่งเรารู้ชื่อมาก็ไม่สามารถบอกชื่อได้ หรือเป็นตัวอักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการบันเทิงซึ่งอยู่ในวงการมาสักพักแล้ว ชื่อนี้ก็คือดังมาก แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นนางเอกหรือนางร้าย เพราะเดี๋ยวมันจะลึกเกินไป เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งมวลรอให้อั้มออกมาพูดเองดีกว่า หรือไม่เขาอาจจะงอนกันเองแค่นั้นเอง ก็ขอให้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ส่วนเรื่องอันฟอล Instagram อั้มไม่ได้ฟอลไฮโซพกอยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้ข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงแค่การงอนกันของทั้งคู่เท่านั้นพอ”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleพีท ทองเจือ แจ้ง อชิ – มิย่า คบกันไหม